Chiêm ngưỡng concept LG V40 ThinQ với thiết kế vô cùng ấn tượng

Trong vài năm trở lại đây, LG có vẻ 'hụt hơi' trong cuộc chiến smartphone ở phân khúc cao cấp. Điển hình là những mẫu flagship của hãng như LG V30 hay V20, đều là những chiếc smartphone chất lượng tốt, cấu hình mạnh mẽ nhưng gần như bị lãng quên.

Với mong muốn vực dậy một LG đang dần bị quên lãng, chuyên trang Concept-phones vừa chia sẻ ý tưởng thiết kế mẫu LG V40 ThinQ có thiết kế vô cùng ấn tượng. Chắc hẳn nếu ý tưởng mẫu flagship này trở thành sự thật thì chắc chắn cả thế giới sẽ phải trầm trồ với một LG 'tươi mới'. 

Chiêm ngưỡng concept LG V40 ThinQ với thiết kế vô cùng ấn tượng

Theo đó, mẫu concept LG V40 ThinQ này được cung cấp bởi @AlbamaFadhal từ Twitter và có thiết kế dựa trên những tin đồn về siêu phẩm này. Cụ thể, mẫu di động cao cấp tiếp theo của LG cũng sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay với một chiếc “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chưa camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Trong khi cạnh dưới màn hình của máy cũng có viền khá mỏng. 

Đến với mặt sau thì dường như chiếc LG V40 sẽ có mặt lưng làm bằng kính kết hợp với khung kim loại. Nhưng điều thú vị là máy có tới 3 camera sau, tương tự như chiếc P20 Pro của Huawei, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng cao cho người dùng. Chưa hết, phần tai thỏ của LG V40 ThinQ cũng có thể bị giấu đi bằng phần mềm.

Nhìn chung, đây là một ý tưởng tuyệt đẹp về mẫu di động cao cấp tiếp theo thuộc dòng V-sereis của LG. Và nếu ý tưởng này trở thành sự thật thì chắc chắn LG V40 ThinQ sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất cứ mẫu flagship nào trên thị trường hiện nay.

Theo: Concept-Phone

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

LG G8 ThinQ sẽ trang bị màn hình tràn viền, camera kép dọc, Snapdragon 845, Android P

Một bản concept về LG G8 ThinQ đã được trang androidheadlines đăng tải, bản concept này dựa trên các tin đồn về tính năng của LG G8 ThinQ thời gian vừa đó.

Chiêm ngưỡng concept LG V40 đẹp hút hồn người xem

Theo trang Gizmochina, nhà thiết kế Waqar Khan đã tưởng tượng mẫu di động cao cấp tiếp theo của LG cũng sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay với một chiếc “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chứa camera selfie kép, loa thoại và các cảm

Concept LG G8 với thiết kế màn hình giọt nước vô cùng ấn tượng

Với mong muốn vực dậy một LG đang dần bị quên lãng, chuyên trang Androidheadlines vừa chia sẻ ý tưởng thiết kế mẫu LG G8 có thiết kế vô cùng ấn tượng. Chắc hẳn nếu ý tưởng mẫu flagship này trở thành sự thật thì chắc chắn cả thế giới sẽ phải trầm

LG V40 ThinQ bất ngờ lộ ảnh mặt trước, xác nhận có màn hình khuyết đỉnh, camera selfie kép

Dự kiến, LG V40 ThinQ sẽ chính thức trình làng vào thời điểm đầu tháng 10 tới đây.

Lộ diện hình ảnh phiên bản màu đen của LG G7 ThinQ sắp ra mắt

Bây giờ là lúc để chúng ta được xem LG G7 ThinQ trong màu đen sẽ như thế nào. Hình ảnh báo chí mới nhất vừa được Evan Blass, @evleaks chia sẻ trên trang cá nhân Twitter.

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

LG V40 ThinQ sẽ trang bị màn hình POLED “tai thỏ”, nút trợ lý ảo Google

Mặc dù đã phát hành 3 mẫu smartphone cao cấp trong năm nay, nhưng LG dự kiến vẫn tiếp tục tung ra thêm một flagship vào tháng 9 tới, và nó sẽ có...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ