Những CEO tỉ phú ở thung lũng Silicon sử dụng smartphone nào?

Thung lũng Silicon, là nơi tập trung của vô số những công ty lớn của đất nước Hoa Kỳ, điển hình như Apple, Amazon, Tesla, YouTube hay Uber... Và liệu bạn đã bao giờ thắc mắc rằng những CEO của các công ty lớn này có sự lựa chọn như thế này khi sử dụng smartphone hay không? Nếu có thì hãy cùng TCN theo dõi qua bài viết này nhé.

elon musk

Chủ công ty nổi tiếng Tesla Motors, ông Elon Musk vốn được biết đến là một người chuyên dùng iPhone. Tuy không có bất kỳ lời khẳng định chính thức nào, nhưng trong những cuộc đối thoại của ông thì ông luôn nhắc đến cụm từ 'iPhone' hay 'iPad'.

Mark Zuckerberg

Với việc có một mối quan hệ khá bền vững với người điều hành của Apple, Mark Zuckerberg cho biết anh thường được tặng những chiếc iPhone miễn phí từ công ty này, dù là ai cũng biết rằng với điều kiện tài chính của Mark, anh ta thừa khả năng để chi trả cho những thiết bị công nghệ này.

Tim Cook

Không có gì quá bất ngờ khi mà Tim Cook sử dụng iPhone, một trong những sản phẩm do chính công ty mà ông điều hành sản xuất ra cả. Không những thế, ông thường được bắt gặp sử dụng những dòng iPhone đời mới nhất khi ở trước công chúng.

Jimmy Wales

Là người đã tạo ra trang bách khoa toàn thư điện tử Wikipedia. Liệu bạn có đoán được ông sử dụng smartphone gì hay không? Jimmy Wales từng trả lời một câu hỏi trên Quora và có đề cập đến chiếc Samsung Galaxy S5. Và ông cũng từng nói về chiếc điện thoại này khá nhiều lần trên Twitter. Có lẽ hiện tại thì ông đã nâng cấp lên những đời mới hơn, nhưng đây chính là thông tin giúp chúng ta tin rằng ông đang sử dụng smartphone của Samsung, hay chí ít là Android.

Larry Page và Sergey Brin

Hai người CEO đồng sáng lập ra Google này đã sử dụng khá nhiều dòng điện thoại Android khác nhau. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Sergey Brin từng được bắt gặp đang sử dụng dòng Nexus đời mới nhất, và còn có cả dòng Google Pixel. Còn đối với Larry, chiếc điện thoại đầu tiên mà anh sử dụng là BlackBerry, có lẽ chính là phiên bản Stanford EE80.

Evan Spiegel

CEO của Snapchat - Evan Spiegel là người sử dụng iPhone, tuy nhiên thiết bị mà anh dùng ở thời điểm hiện tại là gì thì vẫn chưa xác định được. Nhưng gần đây, anh có nhắc đến 'chiếc iPhone 5' của anh ta và đề cập đến việc anh không cần dùng đến ốp lưng do anh sử dụng thiết bị của bản thân rất cẩn thận.

Travis Kalanick

Travis Kalanick, người đồng sáng lập ra Uber, đã từng được bắt gặp sử dụng iPhone khá thường xuyên. Theo như thông tin từ trang Forbes có đề cập thì ông Kakanick thường có thói quen rút điện thoại ra để xem giờ, và đó là một chiếc iPhone.

Bill Gates

Nghe qua có lẽ hơi bất ngờ, thế nhưng chiếc điện thoại mà Bill Gates sử dụng là một chiếc iPhone 5S. Ông ấy từng tiết lộ rằng bản thân ông vẫn tin là Windows Phone vẫn tốt hơn dù cho công ty của ông không tung ra bất kỳ bản nâng cấp nào mới kể từ năm 2012. Ông muốn thấy chính xác là chúng tốt hơn thế này khi mang ra so sánh với một chiếc iPhone 5S. Ngoài ra, Bill Gates còn sử dụng một chiếc Surface Pro 2, từng được nhắc đến trên Reddit.

Jeff Bezos

Chủ và cũng là người sáng lập ra Amazon, ông Jeff Bezos đã từng sử dụng điện thoại BlackBerry vào năm 2012 và lần cuối cùng được nhìn thấy thì ông đã sử dụng sản phẩm của Samsung, trước khi Amazon cho ra mắt chiếc Fire Phone. Còn ở thời điểm hiện tại thì việc ông sử dụng điện thoại gì vẫn còn là một điều bí ẩn.

Nguồn: Cashify

TIN LIÊN QUAN

Apple, Facebook gay gắt với chính sách nhập cư của Trump

Thế giới di động - Apple, Google, Tesla và nhiều tên tuổi khác từ Silicon Valley đã phản ứng lại chính sách nhập cư của Trump, lo ngại những ảnh hưởng của nó đến...

iPhone X phiên bản "năng lượng mặt trời" với giá 102 triệu đồng

Phiên bản iPhone X Tesla chỉ là một bộ ốp lưng khá dày được gắn trực tiếp vào điện thoại, với một tấm sạc năng lượng mặt trời ở phía lưng, cung cấp một loại pin dự phòng. Công ty Caviar cũng đã xác nhận rằng bộ phụ kiện này đạt tiêu chuẩn IP67 về

Facebook bất ngờ tuyên bố ông chủ của mình - Mark Zuckerberg đã... chết

Khoảng ít giờ trước đây, trên trang cá nhân của ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg bỗng dưng đề các dòng chữ tưởng nhớ về anh, đây dường như là một lỗi của Facebook và Mark Zuckerberg không phải là người duy nhất.

Mark Zuckerberg bị chính con đẻ của mình "khai tử"

Người dùng Facebook mới đây bị một phen “lo lắng” bởi bỗng dưng Facebook đã liệt kê nhiều tài khoản vào danh sách… đã chết. Thậm chí người khai...

Ông chủ Facebook “vô cùng thất vọng” về vụ nổ tên lửa SpaceX

Tên lửa sử dụng nhiều lần Falcon 9 mang vệ tinh Amos 6 của Facebook đã phát nổ trước khi được phóng lên không trung. Mới đây, Mark Zuckerberg đã...

Những nét chính của 21 dòng iPhone đã được Apple ra mắt

Và với thành công của chiếc iPhone đầu tiên, hãng đã liên tục nghiên cứu, phát triển những thế hệ iPhone khác qua từng năm và giúp Apple trở thành một trong những “ông lớn” trong ngành điện thoại. Hôm nay, hãy cùng TCN điểm qua những nét chính của

Cận cảnh iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời giá 4,400 USD

Vài tháng trước, những chiếc iPhone X với bộ sạc năng lượng mặt trời tích hợp đã được công bố. Nó có thiết kế độc đáo và thẻ giá không hề rẻ lên tới 4.400 USD.

Số phận Thung lũng Silicon sẽ ra sao khi vào tay Trump?

Số phận của thung lũng silicon sẽ đi về đâu khi mà trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua, tất cả các lãnh đạo tại đây đều quay lưng không ủng hộ ông Donald Trump.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ