Kiểu dáng iPhone SE 2 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone SE và iPhone X

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn về mẫu iPhone SE 2 và thiết kế của nó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thấy một sự rò rỉ đáng tin cậy nào xác nhận sự tồn tại của thiết bị này. Hôm nay, nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa cung cấp cho chúng ta một hình ảnh được cho là của chiếc iPhone SE 2 và nó tiết lộ khá nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của máy. 

Kiểu dáng iPhone SE 2 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone SE và iPhone X

Theo trang iPhonehacks, dựa trên những chi tiết mà họ nhận được thì mới đây nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa tuyên bố mẫu iPhone SE 2 sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như của iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc thế hệ thứ 2 của mẫu iPhone SE sẽ có thiết kế gần như không viền ở mặt trước và đi kèm với một chiếc “tai thỏ” ở viền trên để làm nơi chứa camera selfie. Được biết, đây không phải là lần đâu tiên xuất hiện tin đồn cho thấy iPhone SE 2 sẽ có màn hình “tai thỏ” khi trước đó một video được cho là của thiết bị này cũng đã bị rò rỉ trên mạng và nó cho thấy máy thực sự có mặt trước giống với mẫu iPhone X. 

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết iPhone SE 2 nhiều khả năng sẽ có mặt lưng kính và hỗ trợ tính năng sạc không dây thời thượng. Tuy nhiên, kiểu dáng tổng thể của máy lại giống với thế hệ đầu tiên với các cạnh nam tính, vuông vắn chứ không bo tròn mạnh như iPhone X. Ngoài ra, theo hình ảnh trên đây thì phần khuyết màn hình của iPhone SE 2 chỉ dài 18.7 mm, nhỏ hơn đáng kể so với notch tìm thấy trên iPhone X. Do đó, nếu thông tin này là chính xác thì nhiều khả năng thế hệ thứ hai của iPhone SE sẽ không được trang bị camera 3D hỗ trợ tính năng Face ID để giảm giá thành. Thay vào đó, Apple sẽ sử dụng chiếc notch để làm nơi đặt camera trước và các cảm biến của máy.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

iPhone SE 2 sẽ có mặt lưng kính với màn hình “tai thỏ” ở mặt trước

Theo trang 9to5mac, ngày hôm qua Olixar dựa trên những thông tin mà họ thu được từ các đối tác Trung Quốc đã tuyên bố rằng iPhone SE 2 sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như của iPhone X với màn hình “tai thỏ” độc đáo. Hôm nay, nhà sản xuất phụ kiện

iPhone SE 2 sẽ không ra mắt năm nay và có thể là không bao giờ ra mắt

Trên thực tế, những tin đồn về iPhone SE 2 gần đây đều xuất phát từ các nguồn tin độc quyền của những hãng sản xuất phụ kiện và họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh hoặc giới thiệu các bản thiết kế CAD, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện

Phone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng

Trên thực tế, tất cả các tin đồn về iPhone SE 2 gần như xuất phát từ các nhà sản xuất phụ kiện, họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh, hoặc giới thiệu một bức ảnh đồ họa về SE 2, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện thiết kế tổng thể của iPhone SE 2 qua hình ảnh ốp lưng

Trước đó, các hình ảnh xuất hiện đều là mặt trước với màn hình có notch tai thỏ, còn hôm nay cả mặt sau và viền cạnh đã lộ diện. Hiện vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh thiết kế này, bởi màn hình tai thỏ cùng Face ID sẽ khó mà được trang bị trên một

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?