5 chiếc smartphone Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Xiaomi là nhà sản xuất nổi tiếng nhờ tỷ lệ hiệu năng trên giá thành cực kỳ tốt. Sau đây là 5 chiếc smartphone Xiaomi đáng mua nhất hiện nay!

Xiaomi Mi Mix 2s

Mi Mix 2s là chiếc flagship cao cấp mới nhất của Xiaomi. Có thể nói đây là thiết bị gần như không có điểm yếu. Cấu hình của máy cực mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM “khủng” 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3,400 mAh. Đặc biệt, cụm camera kép 12MP + 12MP giúp Xiaomi Mi Mix 2s trở thành một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất với điểm số DxOMark lên đến 101 - ngang bằng siêu phẩm iPhone X! Ngoài ra, thiết kế và chất lượng màn hình của Mi Mix 2s cũng thuộc loại xuất sắc.

Giá Xiaomi Mi Mix 2s: 12,999,000 đồng 

5 chiếc smartphone Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Xiaomi Redmi Note 5

Nếu Mi Mix 2s là flagship đầu bảng, thì Redmi Note 5 chính là “bom tấn” phân khúc tầm trung. Redmi Note 5 gây ấn tượng nhờ màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 kích thước 5.99 inch Full HD+. Cấu hình chắc chắn không đối thủ trong phân khúc, bao gồm chipset Snapdragon 636, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và viên pin lên đến 4,000 mAh. Redmi Note 5 được mệnh danh là “quái thú chụp ảnh” với camera kép 12MP + 5MP, kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 micromet giúp thu sáng và xóa phông tốt hơn.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus là smartphone có mức giá cực kỳ hợp lý. Chỉ với 3.9 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 625 8 nhân, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 4,000 mAh. Bên cạnh đó, màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và bộ đôi camera 12MP/5MP là những điểm nhấn đáng giá của Redmi 5 Plus. 

Xiaomi Mi A1

Nằm trong dự án Android One, Xiaomi Mi A1 được cài sẵn Android 7.1.2 thuần Google và hỗ trợ cập nhật lâu dài. Kết hợp cấu hình rất tốt bao gồm chip Snapdragon 625 và 4GB RAM, Mi A1 đủ sức đáp ứng mượt mà mọi tác vụ hàng ngày. Thêm vào đó, Mi A1 có khả năng zoom quang học 2x và chụp ảnh 'xóa phông' nhờ cụm camera kép 12MP + 12MP. 

Xiaomi Redmi Note 5A Prime

Redmi Note 5A Prime là smartphone giá rẻ trang bị cấu hình ấn tượng. Chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong giúp bạn thực hiện các thao tác hàng ngày một cách mượt mà. Xiaomi tập trung vào thế mạnh selfie khi trang bị cho Redmi Note 5A Prime camera trước lên đến 16MP, trong khi camera chính có độ phân giải 13MP.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4,000 mAh vừa đạt chứng nhận ECC, sẽ sớm trình làng?

Nhiều khả năng đây tiếp tục là một chiếc smartphone giá rẻ có cấu hình tốt đến từ Xiaomi.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Clean Master trên điện thoại Android

Hoạt động hệt như máy tính, điện thoại cũng thường xuyên tạo ra các file rác, tập tin tạm, lịch sử, điều này làm giảm hiệu năng và ảnh hưởng đến tốc độ vận hành của thiết bị. Clean Master được ra đời với nhiệm vụ giải

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.