Điểm danh 4 smartphone chụp đẹp như máy ảnh số

Nhờ sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà sản xuất, 4 smartphone dưới đây sở hữu khả năng chụp ảnh sắc nét cùng những chức năng độc đáo vốn trước đây chỉ có thể tìm thấy trên các dòng máy ảnh kĩ thuật số.

 


Huawei P9

 

Để tạo cho Huawei P9 điểm nhấn về khả năng chụp ảnh, Huawei đã bắt tay với Leica, thương hiệu sản xuất máy ảnh có tuổi đời trên 100 năm này đã hỗ trợ Huawei rất nhiều trong quá trình phát triển và nghiên cứu cụm camera kép ở mặt sau của P9 theo những tiêu chuẩn khắt khe làm nên tên tuổi của Leica. Ngoài ra, “chuyên gia” ngành máy ảnh này cũng can thiệp rất sâu vào việc phát triển, xây dựng cấu trúc cơ học của các mô-đun. Những phản hồi thực tế cho thấy, ảnh chụp từ Huawei P9 cực kì sắc nét và có độ sáng cao.

Ngoài sự hấp dẫn trên camera, P9 cũng là một sản phẩm tạo được ấn tượng tốt trong thiết kế và cấu hình, máy sở hữu bộ khung vỏ kim loại nguyên khối với những đường cắt kim cương tinh tế chạy quanh. Mặt kính 2,5 D giúp người sử dụng cầm nắm và thao tác rất thật tay. Phiên bản Huawei P9 được bán chính hãng ở Việt Nam có cấu hình mạnh mẽ với chip Kirin 955, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB .


Huawei P9 là một sản phẩm toàn diện từ trong ra ngoài

Tham khảo Huawei P9 tại đây

 


Microsoft 950 XL

 

Sản phẩm nổi bật nhất của dòng điện thoại Lumia khi còn thuộc về Microsoft - Lumia 950 XL là smartphone có thế mạnh rất lớn trong khả năng chụp ảnh. Máy được tích hợp camera sau độ phân giải 20 megapixel với ống kính Carl Zeiss nổi danh cùng công nghệ Pureview cho chất lượng ảnh cực kì tốt dù chụp trong nhiều môi trường khác biệt, giúp thể hiện nước ảnh tự nhiên ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Microsoft còn được tích hợp nhiều chế độ tinh chỉnh bằng tay cho phép người sử dụng tự điều chỉnh tốc độ màn trập, phơi sáng, xóa phông và lưu ảnh dưới định dạng RAW.

Về cấu hình, Lumia 950 XL mang trong mình chip Snapdragon 810 xung nhịp 2GHz cùng 3GB RAM, máy cũng sở hữu những tính năng hấp dẫn như cổng kết nối USB Type-C, công nghệ sạc nhanh và hệ thống làm mắt bằng chất lỏng.


Lumia 950 XL cho phép người sử dụng tinh chỉnh bẳng tay rất nhiều chế độ

 


Xperia Z5 Premium

 

Xperia Z5 Premium được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2015. Sản phẩm này sở hữu camera sau độ phân giải “khủng” lên tới 23 megapixel có khả năng lấy nét trong thời gian cực ngắn, xấp xỉ 0,03 giây. Chưa dừng lại ở đó, Sony còn trang bị cho Z5 Premium các chế độ chụp ảnh hết sức hữu ích như: HDR, panorama và xóa phông nền. Cầm thiết bị trên tay để chụp ảnh, bạn sẽ thấy bất ngờ khi chỉ cần chạm vào vị trí tương ứng muốn lấy nét trên màn hình và camera sẽ chụp gần như ngay lập tức.

Xứng danh là siêu phẩm cuối cùng của dòng điện thoại Xperia Z, Z5 Premium có cấu hình đáng mơ ước với chip Snapdragon 810, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2160 x 3840 pixels.


Z5 Premium nằm trong danh sách những smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2015

Tham khảo Xperia Z5 Premium tại đây

 


LG G5

 

Thêm một smartphone camera kép xuất hiện trong khoảng thời gian nửa đầu 2016. LG đã đem đến sản phẩm chủ lực năm nay của họ cụm camera sau gồm một camera độ phân giải  8 megapixel góc chụp 135 độ và camera chính 16 megapixel hỗ trợ góc chụp 78 độ. Sự kết hợp độc đáo của hai ống kính này khiến cho người sử dụng thoải mái lựa chọn giữa những bức hình góc chụp rộng hoặc sắc nét.

Phiên bản LG G5 được giới thiệu chính thức ở Việt Nam có cấu hình nổi bật với chip Snapdragon 652 cùng 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB.


Bạn sẽ bất ngờ với khả năng chụp ảnh của LG G5

Tham khảo LG G5 tại đây

 

Duyên

Nguồn: Điểm danh 4 smartphone chụp đẹp như máy ảnh số

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với bộ ảnh chụp bằng camera kép Leica trên Huawei P9

Huawei P9 sở hữu cụm camera kép đặc biệt do nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp Leica sản xuất. Hãy cùng xem những ảnh chụp của camera Huawei P9 ấn tượng đến mức nào

Camera kép trên Huawei P9, P9 Plus có thật sự do Leica sản xuất?

Camera kép trên bộ đôi flagship mới của Huawei, Huawei P9 và P9 Plus thực sự do ai sản xuất, Leica hay một công ty bên thứ ba?

Meizu M6 Note chụp thiếu sáng đẹp hơn cả camera kép Leica của Huawei P10

Meizu M6 Note nổi bật với camera kép ở mặt sau với khả năng lấy nét chỉ trong 0,03 giây, cùng dải đèn LED Flash ấn tượng (4 đèn). Mới đây, Meizu...

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Huawei chính thức ra mắt P20 Pro tại thị trường Việt Nam

Huawei P20 Pro có thiết kế độc đáo và những màu sắc vô cùng thời trang là Twilight và Midnight Blue. Màu được tạo nên từ nhiều lớp phủ quang học bên dưới lớp kính, kết hợp phản chiếu khúc xạ ánh sáng để tạo nên dải màu sống động. Với thân máy hoàn

MWC 2017: Leica xác nhận thiết kế camera trên Huawei P10

Một bức ảnh từ Leica được trang tin cnet đăng tải đã xác nhận cả Huawei P10 và P10 Plus đều sẽ trang bị camera được hợp tác với hãng, bên cạnh đó là dòng chú thích 'Huawei P10 được đồng thiết kế với Leica Camera đang đến!'.

Ảnh chụp từ camera kép của Huawei Mate 9 lộ diện trước giờ G

Ngày mai (3/11) Huawei sẽ trình làng chiếc phablet cao cấp Mate 9, bây giờ một loạt hình ảnh được cho là chụp bởi camera của sản phẩm đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt