Người dùng sắp nhận được bản cập nhật ứng dụng giúp hoạt động tối ưu hơn với iPhone X

iPhone X là chiếc điện thoại khác biệt nhất so với các thế hệ trước, máy được trang bị màn hình OLED cũng như phần tai thỏ đặc trưng, không có phím home mà thay bằng các thao tác vuốt, chính vì thế các ứng dụng cũ sẽ không thể tối ưu tốt nhất.

Tuy nhiên bắt đầu từ tháng 7 tới đây người dùng sẽ nhận được các bản cập nhật ứng dụng để hoạt động hơn với iPhone X. Đây là thông báo của Apple đã gửi đến các nhà phát triển. Với quy định mới này tất cả ứng dụng phải xây dựng dựa trên iOS 11 SDK để phù hợp với màn hình Super Retina. 

Người dùng sắp nhận được  bản cập nhật ứng dụng giúp hoạt động tối ưu hơn với iPhone X

Trong những năm gần đây, Apple đã tích cực thúc đẩy các nhà phát triển cập nhật ứng dụng của họ theo các phiên bản iOS mới. Tuy nhiên chính Apple lại tỏ ra khá chậm chạp với các ứng dụng của mình như iMovie trên iOS chỉ mới cập nhật cho iPhone X, các ứng dụng khác như AirPort Utility gần như không có dấu hiệu gì có bản cập nhật hỗ trợ độ phân giải cho iPad Pro 12,9 và 10,5 inch.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ được hỗ trợ Apple Pencil

Theo trang Macrumors, bản báo cáo trích dẫn 'người trong ngành' tuyên bố rằng sự hỗ trợ của Apple Pencil trên thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ bị giới hạn trên các phiên bản sử dụng màn hình OLED. Điều này có nghĩa là iPhone X 5.8 inch và iPhone X

Vì sao màn hình Super Retina của iPhone X không sáng bằng màn hình SuperAMOLED của Galaxy S8?

Màn hình của iPhone X có kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2436 x 1125 pixel và được cung cấp bởi Samsung, tuy nhiên nhiều khả năng đây không phải tấm nền tốt nhất của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng