Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Mới đây, một biến thể của smartphone Vivo Y75 vừa xuất hiện trên TENAA, có tên gọi là Vivo Y75S với điểm nhấn đến từ màn hình tràn viền đẹp mắt cùng cấu hình phần cứng khá tốt.




Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP


Theo Gizchina, dựa vào các hình ảnh xuất hiện trên TENAA cho thấy, Vivo Y75S sở hữu ngoại hình khá giống người đàn anh của nó với màn hình gần như không có viền ở mặt trước, mặt lưng bo cong nhẹ về hai cạnh và các góc được bo tròn mạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.






Chưa hết, dù TENAA không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Vivo Y75S nhưng vì là một biến thể của mẫu Vivo Y75 nên điện thoại này nhiều khả năng vẫn sử dụng màn hình IPS LCD kích thước 5.7 inch, có độ phân giải HD+ (1,440 x 720 pixel) và sử dụng tỷ lệ mới 18:9. Tuy nhiên, thay vì sử dụng chipset MediaTek Helio P23 như người đàn anh thì Vivo Y75S chuyển sang sử dụng vi xử lý của Qualcomm là Snapragon 450 và máy vẫn đi kèm với dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB.



Vivo Y75S vẫn giữ nguyên camera chính có độ phân giải 13MP và camera selfie 16MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED ở mặt trước. Các thông số còn lại của điện thoại bao gồm viên pin 3,225 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 7.1 Nougat.



Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y75s và Y83 lộ diện cấu hình, sắp đến ngày ra mắt

Vivo Y75s có thiết kế tương tự như V7+ nhưng khác phần camera. Y75s được trang bị màn hình cong full HDD 5.99 inch (720 x 1440) với tỉ lệ 18:9. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 450 kết hợp với 4 GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ và hỗ trợ

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Trong thời gian vừa qua, Vivo X21i dùng chipset MediaTek đã từng lộ diện trên Geekbench. Vừa mới đây, Vivo X21i cũng đã đạt chứng nhận quan trọng tại TENAA bên Trung Quốc, tiệt lộ thông tin cơ bản về phần cứng gần như tương tự cấu hình đã rò rỉ

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình và thiết kế

Vivo X21i có kích thước 154.37 x 74.98 x 6.99 mm và nặng 159g. Màn hình OLED 6.28 inch (2.280 x 1080 px) có phần notch phía trên gần cụm camera selfie 24 MP. Còn mặt sau có camera kép 12 MP và 5 MP xếp dọc.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản