Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt vào tháng 1/2019

Một báo cáo hôm nay (4/5) vừa tuyên bố rằng Galaxy S10 sẽ trình làng trong tháng 1/2019. Điều này cũng không gây bất ngờ bởi đầu năm nay, Samsung cũng đã ra mắt Galaxy S9 sớm hơn 1 tháng so với Galaxy S8 của năm ngoái.

Tuy nhiên, việc ra mắt sớm Galaxy S10 lần này có nguyên nhân là bởi có một siêu phẩm khác của Samsung cũng sẽ được tung ra thị trường.

South Korean cho hay: Samsung đã yêu cầu các nhà sản xuất linh kiện bắt đầu cung cấp các thành phần cho smartphone màn hình gập từ tháng 11 này. Báo cáo này cũng chia sẻ thêm là chiếc smartphone màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt đầu năm tới, có thể là tại MWC 2019.

Galaxy S9 đã ra mắt vào đêm trước khi diễn ra Đại hội di động thế giới MWC 2018 và dự kiến chiếc Galaxy S10 kỷ niệm 10 năm cũng sẽ ra mắt vào cùng thời điểm. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu như chiếc smartphone màn hình gập ra mắt tại MWC 2019, bởi Samsung sẽ không muốn những smartphone cao cấp này làm ảnh hưởng tới nhau.

Samsung cũng được cho là bắt đầu tìm nguồn cung linh kiện cho chiếc Galaxy S10, dự kiến nó sẽ được tích hợp nhiều tính năng mới. Báo cáo cũng cho rằng Samsung có khả năng ra mắt Galaxy S10 tại CES 2019 diễn ra ở Las Vegas từ ngày 8-11/1.

Xem thêm: Galaxy S10 sẽ có tên mã là ‘Beyond’ với cảm biến vân tay siêu âm

Nguồn Sammobile


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X tại CES 2019 vào tháng 1

Theo đó, báo cáo mới từ tài khoản Weibo Ice Universe cho biết Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy X tại CES 2019 diễn ra vào tháng 1 và máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 2. Tuy nhiên Samsung dự kiến chỉ sản xuất từ 300.000 – 500.000 chiếc

Đây là thời điểm siêu phẩm Galaxy S10 ra mắt

Nếu bạn chưa hài lòng lắm với Galaxy S9 thì bạn có thể mong đợi Galaxy S10 và thời điểm ra mắt siêu phẩm này vừa được hé lộ.

Smartphone Samsung 5G sẽ ra mắt tại MWC 2019

Báo cáo mới đây từ Hàn Quốc cho biết: Smartphone 5G của Samsung sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 năm...

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung có thể ra mắt smartphone cao cấp hơn cả Galaxy Note 10 vào năm 2019

Tại một hội nghị được tổ chức vào ngày hôm qua, CEO của Samsung Mobile là DJ Koh cho biết Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note ít nhất là trong năm sau.

Smartphone màn hình gập Galaxy Flex sẽ có giá bán cao ngất ngưởng

Báo cáo gần đây cho hay, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Flex hoặc Samsung Flex. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2019.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019

Báo cáo từ Bloomberg hôm nay cho biết, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019. Được biết, Samsung chỉ mang đến Hội nghị tháng 11 này một nguyên mẫu thử nghiệm smartphone màn hình dẻo, và đó chưa phải là thiết kế cuối cùng của

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.