OPPO vừa đăng ký nhãn hiệu “OPPO Find X”

Với bất cứ ai đang mong đợi sự xuất hiện của thế hệ smartphone Android cao cấp kế tiếp thuộc dòng Find series của OPPO thì đây sẽ là một tin “tốt lành” bởi theo thông tin rò rỉ mới nhất, OPPO vừa đăng ký nhãn hiệu “OPPO Find X”.

Trang Androidheadlines cho biết, OPPO đã không công bố một điện thoại thông minh nào thuộc dòng Find-series của hãng kể từ năm 2017 và mẫu flagship gần đây nhất của dòng này là Find 7 đã lên kệ từ 4 năm trước đó. Được biết, các thông tin rò rỉ về mẫu OPPO Find 9 cũng xuất hiện khá nhiều trong năm ngoái nhưng có vẻ như điện thoại này sẽ không bao giờ xuất hiện, vì nhiều lý do khác nhau.

Bây giờ, cái tên OPPO Find X đã được đăng ký nhãn hiệu gần đây và thông tin trên hồ sơ cho thấy ngày nộp đơn của công ty Trung Quốc là 23 tháng 4. Đây có thể được xem là một bằng chứng cụ thể nhất cho sự xuất hiện của OPPO Find X trong tương lai. Tuy nhiên, đáng tiếc là ngoài tên gọi thì danh sách này không chia sẻ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của điện thoại này. Tuy nhiên, dựa vào tên gọi thì nhiều khả năng đây sẽ là mẫu flagship thật sự tiếp theo của OPPO bởi trước đó các thiết bị mạnh nhất của công ty trong vài năm trở lại đây chỉ sử dụng chipset Snapdragon 600 series của Qualcomm.

Do đó, giới thạo tin hy vọng rằng OPPO Find X sẽ sớm xuất hiện với chipset hàng đầu, Snapdragon 845 ở bên trong và sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp khác như camera kép, màn hình viền siêu mỏng,…để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc cao cấp. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Oppo Find 9 sẽ chưa thể ra mắt trong nửa đầu năm sau

Hôm qua, tin đồn từ Trung Quốc cho biết chiếc Oppo Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên những thông tin mới nhất cho rằng Find 9 sẽ khó ra mắt sớm

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5

Những tin đồn từ Trung Quốc cho thấy OPPO Find 9 sẽ được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, ra mắt vào năm 2016 này

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt trong quý 1/2017

Thế giới di động - OPPO Find 9 hiện là cái tên rất được fan OPPO mong đợi, câu hỏi lớn tiếp theo là smartphone này sẽ ra mắt vào khi nào? Mới đây, nguồn tin đã tiết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.