Xiaomi tung teaser chính thức của mẫu smartphone giá rẻ Redmi S2

Mới đây, hình ảnh teaser chính thức của mẫu smartphone giá rẻ Redmi S2 vừa được nhà sản xuất Xiaomi đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc qua đó cho thấy ngày trình làng của điện thoại này không còn xa nữa. 

Xiaomi tung teaser chính thức của mẫu smartphone giá rẻ Redmi S2

Theo trang Gizmochina, mẫu smartphone sắp ra mắt của Xiaomi được cho là nằm trong dòng S-series do công ty đã đăng hình ảnh teaser có chữ “S” lớn. Bên cạnh đó, dù hình ảnh teaser ngày hôm nay không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về thiết kế hay cấu hình của Xiaomi Redmi S2. Nhưng trước đó, điện thoại này đã xuất hiện trong một video rò rỉ được đăng tải trên một trang web của Cộng Hòa Séc. Nguồn tin cho biết điện thoại đã được trưng bày tại một cửa hàng Mi ở Cộng hòa Séc, cho thấy công ty Trung Quốc này đang từng bước xâm nhập vào thị trường châu Âu.

Về cấu hình thì theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Xiaomi Redmi S2 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.99 inch, độ phân giải HD+ (1,440 x 720 pixel), sử dụng tỷ lệ 18:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 625, đi kèm dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Redmi S2 còn được Xiaomi trang bị cụm camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 12MP + 5MP, trong khi mặt trước của máy là camera selfie 16MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED. Các thông số khác của điện thoại này bao gồm viên pin 3,080 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo với giao diện người dùng MIUI 9.

Cuối cùng, thông tin giá bán bị rò rỉ của Redmi S2 cho thấy nó sẽ có giá 3,999,000 đồng, tương đương với 176 USD. Giá cả bằng Việt Nam, cho thấy rằng điện thoại này cũng sẽ được bán tại thị trường nước ta.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

Xiaomi Redmi 6 sẽ có hiệu suất làm việc vô cùng ấn tượng

Cụ thể, trong hình ảnh teaser mới về mẫu Redmi 6, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu di động giá rẻ sắp tới của hãng sẽ cung cấp cho người dùng “hiệu suất không bị lag” ngay cả sau nhiều tháng sử dụng. Thông thường, một số điện thoại thông minh Android

Xiaomi Redmi S2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/5 tới đây

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, Xiaomi và nhà bán lẻ Suning của Trung Quốc vừa đăng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc một bức ảnh teaser mới gợi ý về thời điểm trình làng của mẫu smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi

Xiaomi Redmi 4: 5 inch full HD, RAM 3 GB, ra mắt ngày mai

Xiaomi Remi 4 sau khi rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ ngày ra mắt của sản phẩm cũng đã được ấn định. Theo đó một teaser mới từ Xiaomi đã...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi 4 được xác nhận ra mắt vào ngày 4 tháng 11

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ về điện thoại thông minh mới Xiaomi Redmi 4 thì cuối cùng thời gian ra mắt của nó cũng đã được chính thức xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.