5 smartphone tầm giá 2 triệu tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Trong bài viết, TCN sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 smartphone Android tốt nhất trong tầm giá có trên thị trường hiện nay.

Điện thoại trong tầm giá 2 triệu đang tràn ngập trên thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ khá khó khăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá tiền và nhu cầu cá nhân. Để các bạn đỡ mất thời gian, TCN sẽ đưa ra danh sách 5 smartphone tầm giá 2 triệu tốt nhất được các chuyên trang công nghệ đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

Nokia 2

Dù chỉ có giá hơn 2 triệu một chút nhưng Nokia 2 được nhận xét là smartphone giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể mua. Nó có thiết kế kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ với khung kim loại với bộ xử lý lõi tứ 1,3GHz, một phiên bản Android mới tinh khiết. Nhiều người lo lắng khi nó chỉ có 1GB RAM và 8GB lưu trữ, nhưng phần mềm tối ưu sẽ giúp cho mọi thứ trở nên trơn tru. Bộ nhớ của nó cũng có thể được mở rộng qua thẻ microSD.

Màn hình 5 inch với độ phân giải 720p cũng khá ấn tượng, nhưng bạn sẽ thực sự thích thú với pin 4100mAh, dễ dàng cung cấp 2 ngày sử dụng vừa phải. Nó cũng có một camera 8MP chính chụp ảnh khá tốt và một camera selfie 5MP.

LG X Charge

Nếu bạn muốn nhận một điện thoại với giá rẻ khoảng 2 triệu thì LG X Charge cũng là lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm này. Điện thoại có màn hình 5.5 inch lớn với độ phân giải HD tiêu chuẩn và viên pin 4.500 mAh cung cấp thời gian sử dụng tuyệt vời. Nó chạy trên Android 7.0 Nougat, chip xử lý 4 nhân. Điều đáng tiếc là điện thoại chỉ dành cho một số thị trường nhất định.

Moto E4

Moto E4 là một trong những điện thoại giá rẻ tốt nhất trong tầm giá 2 triệu hiện nay. Bạn sẽ có được chip xử lý Snapdragon 425 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB. Màn hình 5 inch, độ phân giải 720p cung cấp trải nghiệm hiển thị tốt và viên pin 2.800 mAh mang tới thời gian sử dụng một ngày khá thoải mái. Nó cũng có camera chính 8MP, Android tinh khiết mang tới sự mượt mà đáng kinh ngạc.

Moto E4 Plus

Bạn có thể không ngạc nhiên khi thấy một chiếc điện thoại Moto khác trong danh sách này, bởi vì chúng chỉ là đỉnh cao của giá trị trải nghiệm so với giá bán. Trong tầm giá này, bạn nhận được một cảm biến vân tay nhanh, một số chỉ tiêu kháng nước nhẹ (nhưng không phải IP68) và một pin 5.000mAh với sạc nhanh. Nó cũng hấp dẫn vì có hệ điều hành Android thuần khiết với trải nghiệm nhanh chóng.

Nokia 1

Nokia 1 là điện thoại giá rẻ mới nhất của HMD Global, và nó cung cấp nhiều hơn mức giá khoảng 2 triệu được đề xuất. Nó có được sự kết hợp của phần mềm Android Oreo Go Edition sạch và nhanh với phần cứng tốt từ thương hiệu Nokia. Bạn sẽ có một điện thoại với cập nhật nhanh chóng và hiệu suất trơn tru.

HàoPA

Theo androidcentral

 

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Nokia dự kiến sẽ đạt doanh số smartphone bán ra kỷ lục trong năm 2018

Theo một số nhà phân tích, doanh số smartphone Nokia sẽ tăng mạnh vào năm 2018 và hứa hẹn sẽ sớm lọt vào danh sách các nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Giá chỉ hơn 1 triệu đồng, Nokia 1 là smartphone dự phòng đáng mua nhất hiện nay

Được bán ra vào đầu tháng 4 năm nay, Nokia 1 là một trong những thiết bị được hướng đến phân khúc giá rẻ của Nokia khi sở hữu thiết kế mặt lưng nhựa nhiều màu sắc cùng hệ điều hành Android 8 Oreo và kết nối 4G LTE.

Nokia đứng thứ 9 toàn cầu với 4.5 triệu smartphone bán ra trong quý 2

Một tin tốt lành cho HMD và Nokia, doanh số smartphone Nokia đã tăng trưởng tốt với 4.5 triệu chiếc bán ra trong quý 2/2018, trong khi quý 1/2018...

Với 3 triệu đồng, Nokia 3 là smartphone đáng để lựa chọn

Nokia 3 sở hữu ngoại hình cứng cáp, chắc chắn và khá thu hút, máy được thiết kế kiểu vỏ nguyên khối, khung viền được làm từ nhôm và mặt lưng làm từ nhựa polycabonate, việc sử dụng chất liệu này sẽ giúp hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi.

Những smartphone Android chỉ hơn 1 triệu đồng hiện nay

Chiếc điện thoại đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Nokia 1. Thương hiệu điện thoại đến từ Phần Lan này mang đến cho chúng ta một chiếc smartphone có giá 1,89 triệu đồng và được trang bị chip MediaTek tốc độ 1,1GHz, RAM dung

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.