Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Mới đây, hãng Ulefone vừa cho ra mắt mẫu smartphone pin khủng Power 5 với điểm nhấn đến từ màn hình tràn viền ấn tượng, cấu hình tốt với dung lượng RAM 6GB, 4 camera trước sau và đặc biệt là viên pin cực khủng 13,000 mAh. 

Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Theo trang Gizmochina, viên pin 13,000 mAh Ulefone Power 5 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng chỉ sạc thiết bị này 52 lần trong năm, đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn. Chưa hết, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 5V/5A giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 2.5 giờ. Thêm vào đó, điện thoại còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây với công suất tối đa 10W. 

Ngoài viên pin khủng thì Power 5 còn sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 6 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ 18:9 nên có viền màn hình khá mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek MT6763, đi kèm là dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, khả năng chụp ảnh cũng là một điểm nhấn trên Power 5 khi thiết bị này sở hữu tới 4 camera bao gồm hai camera sau có độ phân giải 21MP + 5MP sử dụng cảm biến Sony và cụm camera selfie kép 13MP + 5MP ở mặt trước. Các thông số khác của điện thoại bao gồm hệ điều hành Android 8.1 Oreo, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên.

Được biết, Ulefone Power 5 sẽ chính thức bán ra vào ngày 24/4 tới đây nhưng đáng tiếc là hiện tại giá bán của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ.

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin dung khủng

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

Ulefone Power 3 Max: Smartphone giá rẻ với pin khủng 13000 mAh sắp ra mắt

Theo trang Androidheadlines, dù chỉ mới ra mắt mẫu điện thoại pin trâu Ulefone Power 3 cách đây không lâu nhưng gần đây xuất hiện một số tin đồn cho thấy Ulefone đang làm việc trên một thiết bị mới với viên pin có dung lượng cực “khủng”.

Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Ulefone Power 3 sở hữu màn hình kích thước 6.0 inch cùng tỷ lệ hiển thị 18:9 đầy đủ cho người dùng trải nghiệm mọi thứ chân thực trên chiếc điện thoại này.

Kiểm tra khả năng "sạc ngược lại" của Ulefone Power 5 có dung lượng pin 13.000 mAh

Tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, chủ yếu xuất hiện trên những mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc. Nói đơn giản hơn, Ulefone Power 5 đang thế vai của một chiếc sạc dự phòng.

Smartphone pin trâu Ulefone Power 3 vừa bị rò rỉ với nhiều ấn tượng

Theo trang Androidheadlines, Ulefone vừa chia sẻ một vài thông tin về thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm pin trâu Ulefone Power của hãng.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

“Ông vua smartphone” Ulefone Power 2 có gì ghê gớm?

Chính vì nguồn năng lượng trên smartphone luôn luôn không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng nên các nhà sản xuất vẫn đang thi nhau tung ra những chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin siêu khủng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt