Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Tháng trước, các báo cáo đều cho rằng Galaxy Note 9 có thể được tung ra sớm hơn bình thường trong năm nay, có thể vào tháng 7 hoặc tháng 8. Và bây giờ tên mã của Galaxy Note 9 cũng được chia sẻ bởi Evan Blass.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên Galaxy S9+.

 Thông tin mới nhất của Galaxy Note 9 vừa được “thánh rò rỉ” Evan Blass tiết lộ. Theo Evan thì tên mã của Galaxy Note 9 sẽ là Crown (vương miện), và đây cũng là tên mã hoàn hảo cho nhà sản xuất di động hàng đầu thế giới Samsung.

Vẫn còn khá nhiều điều mà chúng ta chưa biết về Galaxy Note 9, nhiều người đang hy vọng nó sẽ được tung ra với cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

2 model Galaxy S8 và Galaxy Note 8 bỗng dưng xuất hiện

Thông thường chúng ta sẽ trông đợi 2 phiên bản Galaxy S8 và Galaxy S8 Edge vào năm sau tuy nhiên dường như mọi thứ sẽ thay đổi, Evan Blass vừa hé...

Galaxy Note 8 màu tím khói xuất hiện ấn tượng trước giờ ra mắt

Vào 22h đêm nay Note 8 sẽ chính thức trình làng và mới đây Evan Blass đã gửi đến chúng ta một hình ảnh sắc nét của Galaxy Note 8 màu tím khói...

Galaxy Note 8 sẽ được bán ra ngoài thị trường vào ngày 15/9?

Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố điện thoại thông minh Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tại một sự kiện ở thành phố New York của Mỹ.

Samsung Galaxy Note 6 (hoặc Note 7) sẽ ra mắt vào đầu tháng Tám tới

Sau khi bộ đôi Galaxy S7 chính thức trình làng thì thông tin về chiếc phablet cao cấp tiếp theo của nhà sản xuất Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện với tần suất dày đặc hơn.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu vào ngày 23/8 tại New York, bán vào đầu tháng 9?

The Investor từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ có thể giới thiệu Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8 ở New York. Trước đó các báo cáo từ SamMobile nói rằng Note 8 sẽ giới thiệu ở IFA 2017 còn evleaks Evan Blass lại nói Note 8 ra mắt ở nửa cuối tháng 9.

Hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8 với màn hình vô cực "chất lừ"

Mới đây, chuyên gia rò rỉ các sản phẩm công nghệ Evan Blass, đã chia sẻ một bức ảnh mới trên Twitter và được cho là mẫu điện thoại Samsung Galaxy...

Hé lộ Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng cho mùa Giáng sinh

'Chuyên gia' rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và

Galaxy Note 7 “Made in Vietnam” xuất hiện cùng bút S Pen, đẹp quá các bạn ạ

Galaxy Note 7 đã bị rò rỉ hình ảnh rất nhiều và liên tục nhưng đây có vẻ như là lần đầu tiên chiếc bút S Pen cũng xuất hiện rõ ràng. Ngoài ra, có thể coi bức ảnh này là bức đẹp, sắc nét nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.