Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Chỉ còn vài ngày nữa, Xiaomi Notebook sẽ chính thức ra mắt vào 27 tháng 7. Theo những thông tin rò rỉ ban đầu, Xiaomi Notebook có thiết kế gần như hoàn toàn giống hệt Apple MacBook. Tuy nhiên với các hình ảnh Render vừa nhận được dưới đây, có thể thấy Xiaomi Notebook không giống lắm so với ngôn ngữ thiết kế của MacBook.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

 


Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu




 

Những hình ảnh trên cho thấy Xiaomi Notebook đậm chất một chiếc máy chạy Windows hơn  khi sở hữu thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ, phần bàn phím cũng sơn màu bạc kim loại thay vì màu đen như của Apple. Kiểu dáng này làm chúng ta nhớ lại những chiếc máy thuộc Series Dell Inspiron 7000. Trong khi đó mặt lưng lại được làm những đường xoáy tròn đồng tâm có thể khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến những chiếc Asus ZenBook.

Không chỉ lộ diện thiết kế, Xiaomi Notebook còn bị lộ các slide sẽ được sử dụng trong buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm. Phiên bản cao cấp nhất sẽ chạy vi xử lý Core i7 – 6700HQ đi cùng VGA đồ họa GTX 970. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 16GB, 512GB SSD và màn hình độ phân giải 4K. Giá của chiếc laptop “quái vật” này là 6699 tệ, tương đương khoảng 22,3 triệu đồng.

 


 

Ngoài ra, Xiaomi còn có một phiên bản cấu hình cũng rất mạnh nhưng phù hợp với túi tiền người dùng phổ thông hơn với Intel Core I5 – 6200U, card đồ họa HD 520, 8GB RAM và 256GB SSD. Phiên bản này có giá chỉ 3999 tệ, tương đương khoảng 13,3 triệu đồng.

 


 

Cũng dựa theo các slide thì chiếc Xiaomi Notebook bản cao cấp sẽ có màn hình 15,6 inch, lớn hơn nhiều so với 12 hay 13,3 inch như những tin đồn trước đó. Rõ ràng với cấu hình siêu mạnh như ở trên thì màn hình 15,6 inch sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Tất nhiên đây chỉ là những thông tin rò rỉ, hy vọng Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều bất ngờ vào ngày 27 tháng 7 sắp tới.

 



 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Xiaomi Notebook xuất hiện ảnh thực tế đẹp mắt khá giống MacBook và cấu hình siêu mạnh Intel Core i7 Skylake, máy sẽ ra mắt vào 27 tháng 7 tới

Xiaomi kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook

Với thiết kế đẹp như Macbook Pro của Apple, Xiaomi đang rất kỳ vọng vào doanh số bán hàng của Mi Notebook.

Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II 2016

Đã có thông tin chiếc Xiaomi Notebook sẽ bị hoãn ra mắt đến quý II năm nay, để hãng triển khai hệ thống hỗ trợ sau bán hàng tốt hơn và chờ ngày sinh nhật.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.