Tên miền đắt nhất thế giới “.shop” sẽ vào thị trường Việt Nam đầu tháng 9


Từ đầu tháng 9/2016, tên miền đắt giá 41 triệu USD “.shop” sẽ được cung cấp tại Việt Nam, hướng đến đối tượng các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường thương mại điện tử.


Theo thông tin được đại diện Z.com (thuộc Công ty GMO RUNSYSTEM, thành viên Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản) tiết lộ ngày 22/7, tên miền “.shop” thuộc quyền sở hữa của GMO - một trong những tên miền đắt giá hàng đầu trên thế giới hiện nay, sẽ được bán vào ngày 2/9 tới đây cho những khách hàng đăng ký sớm và sẽ bán rộng rãi từ cuối tháng 9/2016.

Tuy nhiên, mức giá của tên miền .shop tại thị trường Việt Nam chưa được phía GMO tiết lộ.

Với tên miền .shop, việc truyền tải thông điệp của các cửa hàng bán lẻ trên thị trường thương mại điện tử sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thay vì sử dụng những tên miền .com/.net/.vn truyền thống, “.shop” được GMO kỳ vọng sẽ là làn sóng mới trên thị trường thương mại điện tử của Việt Nam.

Có trị giá lên tới hơn 41 triệu USD (tương đương với trên 900 tỷ đồng), “.shop” là một trong những tên miền đắt giá hàng đầu thế giới.

Để nhận được quyền sở hữu phân phối tên miền này, GMO Internet Nhật Bản đã phải đấu giá với nhiều đối thủ sừng sỏ khác trên thế giới như Amazon, Google.


Theo ictnews.vn

Nguồn: Tên miền đắt nhất thế giới “.shop” sẽ vào thị trường Việt Nam đầu tháng 9

TIN LIÊN QUAN

Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh với ưu đãi giảm sốc đến 50% cùng nhiều đặc quyền khác. IoT - Internet of Things là mạng lưới những

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

OPPO giới thiệu F3 Barcelona trong buổi khai trương Brand Shop tại Quận 7

Sáng nay, trong buổi khai trương Brand Shop cao cấp tại Quận 7, TP.HCM, OPPO Việt Nam cũng đã chính thức ra mắt mẫu OPPO F3 phiên bản Barcelona...

OPPO khai trương Brand Shop tại TP.HCM, cho trải nghiệm loạt smartphone bản giới hạn cực HOT

Sáng nay, OPPO Việt Nam đã chính thức khai trương Brand Shop cao cấp tại Trung tâm thương mại Cresent Mall, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện này đã diễn ra...

OPPO Watch lên kệ tại FPT Shop, giá từ 5.99 triệu

Hôm nay (31/10), OPPO Watch chính thức lên kệ tại với 2 phiên bản 41mm và 46mm lần lượt cùng giá bán 5.99 triệu và 7.99 triệu.

Điểm tin HOT 19/8: OPPO khai trương Brand Shop, Bphone 2017 đọ dáng Xiaomi Mi 6

OPPO Việt Nam đã chính thức khai trương Brand Shop cao cấp tại Trung tâm thương mại Cresent Mall, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện này đã diễn ra với sự...

Samsung thu hồi Galaxy Note 7 toàn cầu, tất cả khách hàng của FPT Shop đều được đổi máy mới

Sau những lùm xùm không mong muốn vừa qua, Samsung đã quyết định thu hồi Note 7 trên toàn cầu, vì thế tất cả khách hàng của đều được đổi máy mới.

Samsung Galaxy A9 Pro chính thức lên kệ tại FPT Shop với giá 11.990.000 đồng

Theo đó, đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước Galaxy A9 Pro với mức giá 11.990.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera