Đập hộp Huawei Y6 2018 và khám phá những điều thú vị bên trong

Mới đây, Huawei đã ra mắt Y6 2018 với giá bán phải chăng đi kèm với một số tính năng cao cấp. Ngay bây giờ chúng ta cùng mở hộp sản phẩm này để xem nó có gì đặc biệt không nhé!

Cấu hình chi tiết

Mời các bạn xem thông số cấu hình của Huawei Y6 2018 thông qua hình ảnh dưới đây:

Phụ kiện 

Hộp đựng sản phẩm Huawei Y6 2018

Hộp đựng sản phẩm Y6 2018 thiết kế khá đơn giản nhưng hấp dẫn với phông chữ lấy cảm hứng từ Instragram ở mặt trước. Bên trong hộp là Adapter USB 1A, cáp dữ liệu micro-USB/cáp sạc, cây chọc SIM, miếng dán bảo vệ màn hình và tài liệu hướng dẫn sử dụng. 

Thiết kế

Phía bên trên máy là cổng jack audio 3.5 mm

Thiết kế của Huawei Y6 2018 có nét tương tự như Nova 2 nhưng lại được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa polycarbonate và mạ kim loại ở bộ khung. Mặt trước, máy màn hình 5.5 inch HD+ 18:9 cong 2.5 D chỉ được bảo vệ bằng một miếng dán màn hình.

Đáy máy là cổng kết nối micro-USB và loa ngoài với độ nhạy 88 db

Bên cạnh phải của máy là nút nguồn và tăng giảm âm lượng

Máy có thiết kế trông khá nhỏ gọn đối với thiết bị có màn hình lớn 5.7 inch do sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9. Huawei Y6 2018 cũng khá mỏng, các góc cạnh được bo cong mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Cạnh trái Huawei Y6 2018 là khay đựng SIM và thẻ nhớ

Lớp phủ sơn mờ ở phía sau cũng làm cho thiết bị trông đẹp hơn, phần camera chính hơi nhô ra một chút.

Những đánh giá ban đầu 

Trong tầm giá 150 USD (3.4 triệu) thì Huawei Y6 có thiết kế tạm chấp nhận được cộng với màn hình tỉ lệ 18:9 mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng, độ phân giải HD+ sắc nét, thao tác chạm vuốt khá nhạy.

Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 425 của Qualcomm, đây là một bộ xử lý 4 nhân được thiết kế để cung cấp hiệu năng ổn định trên những thiết bị giá rẻ.

Ngoài ra, nó còn đi kèm bộ nhớ 2 GB RAM + 16 GB ROM, viên pin 3.000 mAh. Thật thú vị, thử nghiệm ban đầu về tốc độ sạc trên sản phẩm khá nhanh mặc dù Huawei Y6 chỉ sử dụng Adapter USB 1A. Máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 4G tốc độ cao.

Đây là một trong số ít smartphone giá rẻ được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo với giao diện được tùy biến EMUI 8.0, mang lại trải nghiệm mượt mà.

Huawei Y6 2018 có cảm biến chính 13 MP khẩu độ F/2.2 và camera selfie 5 MP. Máy ảnh 13 MP có thể chụp được một tấm ảnh chất lượng tốt với điều kiện ảnh sáng ban ngày và trong nhà.

Mời bạn xem một vài tấm ảnh chụp được chụp từ camera sau của Huawei Y6 2018:

Huawei Y6 cũng có camera selfie khá tốt, cộng với đèn flash LED thì camera trước hoàn toàn có thể chụp ổn, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Ảnh chụp selfie từ Huawei Y6 2018

Huawei cũng tiết lộ rằng họ sẽ cập nhật phần mềm để thêm bộ lọc AR lên trên thiết bị này. Ngoài ra, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trên sản phẩm cũng hoạt động khá nhạy.

Kết

Cho đến nay, Huawei Y6 2018 là một điện thoại thông minh giá rẻ phục vụ nhu cầu đa phương tiện rất có triển vọng. Bởi nó sở hữu màn hình 18:9 đi kèm với thông số cấu hình đủ dùng, hệ thống camera ổn và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng.

Các bạn có đánh giá như thế nào về cấu hình, tính năng và giá bán của sản phẩm mới đến từ Huawei? Theo bạn Huawei Y6 2018 có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc hay không? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Nguồn: Gizguide

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 3e bất ngờ lộ diện thông số kỹ thuật đầy đủ

Vào ngày hôm qua, Huawei đã bất ngờ gửi thư mời sự kiện ra mắt Huawei Nova 3e vào ngày 20 tháng 3 tại Trung Quốc, Các nguồn tin từ @Evleaks khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite sẽ có tên là Huawei Nova 3e, được bán tại một số thị trường quốc tế

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Đập hộp và trên tay Huawei Nova 3e sắp được bán ra tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất Huawei sẽ sớm bán ra chiếc Nova 3e tại Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh trên tay thiết bị đã được một số website đăng tải. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại