Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ trình làng 2 mẫu smartphone mới với bàn phím QWERTY.

Vào tháng 2/2018, tên mã của 3 smartphone này đã xuất hiện, gồm: Uni, Athena và Luna. Còn hôm nay (10/4), hình ảnh render BlackBerry Athena đã được đăng tải trên các trang mạng.

Hình ảnh tho thấy BlackBerry Athena có thiết kế khá giống với BlackBerry KEYone, trừ màn hình hơi cong. Athena cũng có một thiết kế hình chữ nhật với bàn phím QWERTY ở nửa bên dưới, dự kiến nó cũng sẽ hỗ trợ cảm ứng như KEYone.

Ngoài ra, có một biểu tượng BlackBerry nằm trên thanh space, dự kiến bên trong tích hợp cảm biến vân tay. Đặc biệt, mặt sau của Athena là bộ camera kép đặt theo chiều ngang.

BlackBerry Athena được tin sẽ trang bị chip Snapdragon 660, RAM 8 GB + ROM 64 GB, nhưng dự kiến sẽ có cả biến thể RAM 6 GB.

BlackBerry Uni có thể sẽ mang thiết kế tương tự. Nhưng hiện tại vẫn chưa thấy bất kỳ hình ảnh nào của Uni bị rò rỉ. Riêng với Luna, hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone này.

Xem thêm: Xuất hiện smartphone cao cấp không viền màn hình BlackBerry Ghost

Nguồn Gizchina


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

BlackBerry Anthena sẽ có bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình

Theo như hình ảnh trên, chiếc BlackBerry Anthena sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự chiếc KEYone với phần bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình. Tuy nhiên có thể thấy, chiếc Anthena sẽ sở hữu các đường nét vuông vắn và các viền

BlackBerry sẽ ra mắt 3 smartphone mới trong năm nay

Những nguồn tin mới nhất cho thấy BlackBerry có thể sẽ cho ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm 2018 này

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào ngày 7/6 tới

BlackBerry KEYone được biết đến với màn hình cảm ứng cùng bàn phím vật lý QWERTY, thời lượng pin ấn tượng. BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ có bàn phím với các phím bấm lớn hơn, nhưng thời lượng pin có thể không cao bằng thế hệ đầu. Bên trong máy dùng

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...