4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu OPPO đang ngày càng tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lóng người tiêu dùng Việt. Điểm nhấn của các sản phẩm tới từ thương hiệu này là thiết kế nịnh mắt, khả năng chụp ảnh đẹp và những tính năng độc đáo đi kèm. Dưới đây là 4 mẫu điện thoại được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

 


OPPO Neo 5

 

Giá chính hãng: 2.690.000 VNĐ

Sức hút mãnh liệt của OPPO Neo 5 đến từ thiết kế thời trang và mặt lưng bóng bẩy làm từ chất liệu nhựa cường lực. Tổng thể sản phẩm với phần khung viền kim loại cho thấy độ hoàn thiện cao cùng với cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ bốn góc máy bo tròn. Có thể nói, cách bố trí các chi tiết trên sản phẩm thực sự hài hòa của OPPO đã giúp Neo 5 ghi điểm tuyệt đối về yếu tố thẩm mĩ.

Máy được tích hợp màn hình 4,5 inch, chạy chip MediaTek 6582, 1GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB với cụm camera trước – sau lần lượt là 2 Megapixel và 8 Megapixel.


OPPO Neo 5 thể hiện ưu thế về giá bán và thiết kế

Tìm hiểu thêm về OPPO Neo 5

 


OPPO Neo 7

 

Giá chính hãng: 3.290.000 VNĐ

Ngôn ngữ thiết kế như một tấm gương hai mặt kết hợp với đường viền thân máy lấp lánh ánh kim của OPPO Neo 7 đã làm say lòng rất nhiều người. Mặt lưng của Neo 7 được làm từ chất liệu nhựa giả lớp kính được phủ sợi thủy tinh khiến thiết bị có độ cứng cáp và đàn hồi. Tuy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoại này vẫn đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng như đang sử dụng một smartphone cao cấp.

Về mặt cấu hình, Oppo Neo 7 sở hữu màn hình 5 inch với camera chính 8 megapixel, camera phụ 5 megapiel, bộ nhớ trong 16GB và chạy chip Mediatek MT6582, RAM 1GB. Đặc biệt hơn, camera sau của Neo 7 còn được tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+ để chụp ảnh tốt hơn.


Cầm OPPO Neo 7 trên tay, bạn sẽ có cảm giác không khác gì một smartphone cao cấp

Tìm hiểu thêm về OPPO Neo 7

 


OPPO F1

 

Giá chính hãng: 5.490.000 VNĐ

Với OPPO F1, nhà sản xuất đã lựa chọn hai màu sắc hot nhất trên các dòng smartphone hiện nay là màu Gold và Rose Gold. Tin rằng ngoại hình đẹp và tinh tế của sản phẩm này sẽ ngay lập tức hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điếm nhấn trong thiết kế của F1 là việc thiết bị này được tích hợp vỏ nhôm nguyên khối được phủ cát zircon bóng loáng nịnh mắt.

Không chỉ ghi điểm về vẻ bề ngoài, OPPO F1 cũng cực kì nổi trội ở phần cứng bên trong, sản phẩm có màn hình 5 inch HD với bộ vi xử lý Snapdragon 616, bộ nhớ trong 16GB và 3GB RAM. Một cấu hình thực sự nổi bật so với mức giá chỉ xấp xỉ 5,5 triệu.


Thiết kế cuốn hút của OPPO F1

Tìm hiểu thêm về OPPO F1

 

 

 


OPPO F1 Plus

 

Giá chính hãng: 9.990.000 VNĐ

Là sản phẩm đắt nhất hiện trên thị trường hiện nay của OPPO nhưng bất ngờ ở chỗ, F1 Plus đang chiếm vị trí số một về doanh số. Đây cũng chính là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5 và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với thiết bị này, nhà sản xuất Trung Quốc đã chứng minh được tầm nhìn và sự nghiêm túc trong khâu nghiên cứu ý kiến khách hàng để đưa ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cả về thiết kế, cấu hình lẫn giá cả ra.

OPPO F1 Plus có cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,5 inch full HD, được tích hợp chip MediaTek MT6755, bộ RAM lên tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB. F1 Plus thể hiện khả năng chạy các tác vụ nặng và chơi game mượt mà không thua kém một siêu phẩm di động nào.


OPPO F1 Plus thể hiện nét quyến rũ không thể chối từ

Tìm hiểu thêm về OPPO F1 Plus

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: 4 smartphone OPPO đang rất hot tại thị trường Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

OPPO K7x sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc

Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các nhà sản xuất điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới cho đợt bán sắp tới.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO F1s vừa ra, đã xuất hiện thông tin về OPPO R9s

Chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra F1s Plus, mới đây hãng điện thoại OPPO đã hé lộ thông tin liên quan đến sản phẩm OPPO R9s.

4 smartphone tầm trung tuyệt đẹp vừa ra mắt trong năm nay

4 smartphone tầm trung được nhắc đến trong bài viết đều là những sản phẩm tuyệt đẹp vừa được ra mắt trong thời gian gần đây..

Oppo A71: khung kim loại, MediaTek MT6750, 3GB RAM, kích cỡ điểm ảnh cam selfie 1.4um, giá 200$

Oppo vừa cho ra mắt chiếc điện thoại A71, chiếc điện thoại tầm thấp có thể sẽ bán ở Việt Nam trong thời gian tới. A71 sử dụng chip MediaTek MT6750 với 8 nhân xử lý 1.5GHz, màn hình 5.2' 720p với 3GB RAM và 16GB ROM.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp bạn duy trì sự tập trung

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có rất nhiều nhân tố về cả khách quan và chủ quan đều khiến chúng ta khó có thể duy trì sự tập trung. Dưới đây là Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp duy trì sự tập trung. Mời các bạn

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng