iPhone 8/8 Plus chính thức có thêm phiên bản (PRODUCT)RED

Đúng như thông tin sáng nay, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED. Không như iPhone 7 năm ngoái, phiên bản (PRODUCT)RED năm nay ấn tượng hơn nhiều nhờ phần mặt trước màu đen.

Còn nhớ năm ngoái, iPhone 7 và 7 Plus (PRODUCT)RED đã tạo nên cơn sốt khi ra mắt nhờ màu đỏ rực, nhưng mặt trước máy vẫn là màu trắng khiến nhiều người cho là 'không hợp tông' với màu đỏ ở mặt sau. Năm nay, Apple đã lắng nghe người tiêu dùng và làm mặt trước màu đen, phối hợp với mặt lưng đỏ, logo Apple bạc, iPhone 8/8 Plus (PRODUCT)RED trông nổi bật và hài hoà hơn rất nhiều.

Về phần iPhone X, Apple không sản xuất màu mới nhưng sẽ bán ốp lưng da màu đỏ cũng thuộc (PRODUCT)RED với giá 99 USD, mở bán từ ngày 10/4.

Nguồn: 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp và trên tay nhanh iPhone 8 Plus màu đỏ nổi bật

Đầu tiên, có thể thấy, hộp của iPhone 8 Plus sẽ có một chút khác biệt so với các phiên bản khác. Cụ thể, hình ảnh thiết bị, logo Apple và dòng chữ iPhone đã được chuyển thành màu đỏ.

Chiêm ngưỡng iPhone 6/6s khi lên đời vỏ iPhone 7 Product RED

Nếu iPhone 6/6s của anh em vẫn long lanh, xài tốt thì kệ nó đi, nhưng nếu nó bị móp quá mà cần đi thay vỏ thì đây cũng là một lựa chọn hay, vui vẻ.

Chiêm ngưỡng phiên bản iPhone X màu đỏ tuyệt đẹp

Hai năm trở lại đây, Apple đều tung ra một phiên bản màu đỏ của thế hệ iPhone mới nhất nhằm đưa tới cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn khi mua máy, đồng thời trích một phần lợi nhuận ủng hộ chiến dịch (PRODUCT) RED, chung tay đẩy lùi sự lan tràn

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

Apple tiết lộ tên chính thức của bộ ba iPhone trên website

Thông tin tin này đã được trang ATH tìm thấy trong file XML trên trang chủ của Apple. Theo đó, file XML đã dường như khẳng định tên gọi chính thức của ba phiên bản iPhone năm nay đó chính là iPhone XS, iPhone XS Max và XR. Không chỉ vậy, nó còn cho

Apple bất ngờ ra mắt bộ đôi iPhone 7/Plus phiên bản màu đỏ, giá không đổi

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra phiên bản màu đỏ của chiếc iPhone 7 và 7 Plus mang tên (PRODUCT)RED. Bộ đôi này được Apple ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và (RED) - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS.

Bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào nếu mua iPhone XR trong tương lai?

Không giống như iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đang cung cấp iPhone XR không phải là một, hai hoặc ba mà là sáu màu sắc khác nhau. Đây là lần đầu tiên sau khi iPhone 5c bị khai tử mà Apple cung cấp cho một iPhone mới với nhiều tùy chọn màu sắc

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...