OnePlus xác nhận có thể bật, tắt phần notch trên OnePlus 6

Mới đây, phía OnePlus đã xác nhận rằng phần notch trên OnePlus 6 có thể bật/tắt được, cách thức hoạt động cũng giống như trên Huawei P20 và P20 Pro.

Trong tháng trước, cuộc thăm dò ý kiến ​​được thực hiện bởi Evan Blass trên Twitter đã nhận được 11.000 bình chọn. Trong đó chỉ có 8% người dùng thích smartphone có phần notch trên màn hình, còn số người không thích thiết kế này lên đến 65%.

Tuần trước, CEO OnePlus là Pete Lau đã chia sẻ hình ảnh chính thức đầu tiên về OnePlus 6 cho thấy máy có phần notch trên màn hình.

Tuy nhiên, thấy người dùng chưa mấy mặn mà với thiết kế notch thời thượng, nên Lau đã xác nhận trên diễn đàn OnePlus rằng công ty sẽ tích hợp công cụ giúp người dùng có thể tùy thích bật/tắt phần notch trên màn hình thông qua bản cập nhật phần mềm sau khi OnePlus 6 ra mắt.



Ảnh bên trái là khi phần notch hiển thị, còn bên phải là đã bị tắt

Trước đó, OnePlus đã xác nhận rằng OnePlus 6 sẽ có phần notch nhỏ hơn so với iPhone X, nhưng rộng hơn Essential Phone. Với 'tai thỏ' sẽ mang lại cho người dùng nhiều diện tích màn hình thực tế hơn.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Chính thức: OnePlus 6 sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và ROM 256 GB


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 7 lộ ảnh thực tế với màn hình không viền, không notch

Mới đây hình ảnh thực tế của OnePlus 7 đã bị rò rỉ trên Twitter, hé lộ điện thoại có màn hình không viền và thậm chí không có bất kỳ notch nào hay thiết kế 'đục lỗ' để chứa camera selfie.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Chiêm ngưỡng concept OnePlus 6T 2018 với màu đỏ đẹp hút hồn

Một ngày nào đó, OnePlus 6T sẽ được công bố nhưng bạn có thể ngắm nhìn ý tưởng về điện thoại thông qua concept của nhà thiết kế Waqar Khan. Thiết bị bạn thấy có notch khá lạ và hệ thống camera với 3 cảm biến. Đặc biệt hơn, OnePlus 6T xuất hiện

Lộ diện hình ảnh thực tế mặt trước của OnePlus 6

OnePlus là một thương hiệu điện thoại thông minh khá nổi tiếng trên thị trường. Bây giờ, hãng đang chuẩn bị công bố flagship mới là OnePlus 6 trong vài tuần sắp tới. Smartphone này có khả năng sẽ trở thành thiết bị chạy chip Snapdragon 845 với giá

Chính thức: OnePlus 6 sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và ROM 256 GB

Nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng này, và mới đây OnePlus đã cho đăng tải video và ảnh teaser của máy, hé lộ cấu hình...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn