So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 và Galaxy S9 hiện đang là hai chiếc flagship cao cấp đến từ Sony và Samsung sở hữu khả năng quay film Super Slo-Mo 960pfs.
Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm. Video thu được trên chiếc Xperia XZ2 sẽ có độ chi tiết tốt hơn nhờ kích thước video đã được nâng lên thành FullHD, trong khi đó, video thu được trên Galaxy S9 sẽ bị giới hạn xuống độ phân giải HD.
Dù không có được độ sắc nét như XZ2, tuy nhiên, chiếc Galaxy S9 lại có những điểm mạnh khác. Thiết bị này có thể tự động kích hoạt quá trình quay chậm để người dùng không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng giá. Giao diện của model này cũng được đánh giá trực quan và dễ sử dụng hơn XZ2. Khả năng quay Slow motion trong điều kiện ánh sáng kém của S9 cũng tốt hơn XZ2. Thêm vào đó, trình chỉnh sửa video có sẵn sẽ mang lại nhiều tùy chọn cho người dùng như quay ngược và thêm nhạc vào video.
Theo GSMArena, người chiến thắng cuối cùng chính là Galaxy S9, còn theo bạn, bạn thích video được quay trên thiết bị nào hơn, hãy để lại ý kiến của mình bằng những bình luận ở bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 và Galaxy S9 đọ khả năng quay siêu chậm, ai sẽ thắng?

GSMArena vừa thực hiện một cuộc thử nghiệm nhằm so sánh khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giữa Xperia XZ2 và Galaxy S9. Cả Samsung và...

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy S9 sẽ phá kỷ lục quay video siêu chậm của Sony?

Mới đây, có thông tin cho hay dòng Galaxy S9 sẽ được trang bị một bộ cảm biến hình ảnh của Samsung cho khả năng quay video Super slow-motion ở tốc độ 1.000 khung hình / giây.

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Cận cảnh khả năng quay film thiếu sáng cực đỉnh của Xperia XZ2 Premium

Theo công bố của Sony, chiếc Xperia XZ2 Premium có thể chụp ảnh với ISO 51200, con số này vượt qua giới hạn những gì mắt người có thể thấy được (mắt người chỉ có thể thấy được tương đương ISO 1600). Ngoài ra khi quay video, thiết bị cũng có thể đẩy

Huawei P20 hoặc P20 Pro sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps

Dẫu cho tính năng quay video siêu chậm đã xuất hiện từ thời Xperia XZ1 nhưng mãi đến Galaxy S9/S9+ ra mắt, nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam mới quan tâm nhiều, trải nghiệm, sau đó chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như Facebook. Nhờ khả năng “đóng

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.