Honor View 10 tích hợp chip AI đã sẵn sàng lên kệ Việt Nam?

Sau bao ngày chờ đợi, Honor đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone nằm trong phân khúc cận cao cấp của mình mang tên Honor View 10 và mẫu smartphone này sẽ sớm cập bến tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Honor View 10 là một mẫu smartphone mới được Honor trang bị nhiều tính mới và công nghệ hiện đại hơn so với những mẫu smartphone tiền nhiệm trước đó. Các tính năng gây chú ý có thể nhắc tới là: nhận dạng khuân mặt, công nghệ AI phân tích hành vi của người sử dụng, sạc nhanh Supercharge, dịch đa ngôn ngữ tại thời gian thực,....



Honor View 10 có kiểu dáng thiết kế khá bắt mắt. Máy sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD có kích thước 6 inch. Mẫu smartphone này sử dụng bộ vi xử lý 8 lõi Kirin 970 tích hợp công nghệ AI chip đồ họa MaIi-G72, dung lượng RAM/ROM lần lượt là: 6GB/128GB kèm viên pin 3.750 mAh.


Honor View 10 tích hợp chip AI đã sẵn sàng lên kệ Việt Nam?

Cận cảnh Honor View 10 sắp lên kệ tại Việt Nam

Điểm nhấn tiếp theo của Honor View 10 chính là hệ thống camera được đầu tư khá tốt. Máy được trang bị cụm camera kép tại mặt sau có độ phân giải là 16MP và 20MP kèm ống kính có khẩu độ f/1.8. Camera chính cũng được tích hợp tính năng AI mang đến những khung hình sắc nét và chân thực.



Hình ảnh phiên bản smartphone Honor 9 Lite nhanh chóng hết hàng tại Việt Nam.

Theo thông tin chia sẻ ông Simon Xu, TGĐ Honor Vietnam Việt Nam là một thị trường quan trọng và tiềm năng của hãng trong thời gian tới và mẫu smartphone Honor View 10 đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để đặt kệ tại đây.


Đây có lẽ là một tin rất vui cho thị trường di động Việt trong thời gian tới, và để cập nhật thông tin chính xác về thời gian đặt kệ của Honor View 10 hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của chúng tôi là vatgia.com.

TIN LIÊN QUAN

Honor View 20 với màn hình “nốt ruồi" sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Sau khi thiết kế màn hình Infinity-O của Samsung được ra mắt, các nhà sản xuất khác đã nhanh chóng học tập theo. Không nằm ngoài xu hướng này, Honor hiện đang rục rịch để trình làng sản phẩm mới của mình.

Honor View 10 phiên bản RAM 8GB sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 8

Trước đó, Honor View 10 ra mắt như là một giải pháp thay thế cho dòng Mate 10 với mức giá rẻ hơn gần một nửa nhưng có cấu hình rất ấn tượng với bộ đôi camera sau 16 - 20 MP, khẩu độ f/1.8, nhận diện phong cảnh bằng AI, người dùng có thể tùy biến để

Honor View 20 sẽ có giá bán từ 9.47 triệu đồng, đã có thể đặt trước

Sáng nay (20/12), Honor đã chính thức công bố rằng khách hàng có thể đặt trước chiếc smartphone Honor View 20 sẽ ra mắt vào ngày 26/12 tới bằng cách đặt cọc 100 NDT (~ 340.000 đồng). Honor View 20 dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với Huawei Nova

Honor View 20 bất ngờ lộ điểm hiệu năng trên AnTuTu

Thời gian gần đây, khá nhiều tin đồn và suy đoán xuất hiện liên quan đến chiếc điện thoại Honor View 20 sắp ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng...

Honor View 20 sẽ được trang bị công nghệ làm mát chất lỏng THE NINE

Chỉ 4 ngày nữa, Honor sẽ chính thức công bố chiếc smartphone màn hình “nốt ruồi” đầu tiên của mình, Honor View 20. Thời gian gần đây, hãng liên tục nhá hàng những thông tin chính thức về chiếc thiết bị này. Một thông tin mới được công bố là Honor

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor 7X sẽ ra mắt vào ngày 5/12 tới

Dự kiến Honor 7X sẽ là một thiết bị có mức giá cùng hiệu năng cực kỳ lí tưởng, phù hợp với người dùng muốn sở hữu một sản phẩm có hiệu năng ngang tầm flagship Honor 9 trong năm nay nhưng với mức giá tiết kiệm tối đa.

Honor chia sẻ về quá trình sản xuất camera đục lỗ trên chiếc Honor View 20

Vừa qua, Giám đốc thiết kế sản phẩm tại Honor là ông David Yuan đã chia sẻ một số thông tin về quá trình sản xuất camera đục lỗ trên chiếc Honor View 20, như vì sao camera lại nằm ở góc trái và chất lượng thế nào khi so với những hãng khác.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5