Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng


 

Sau bản cập nhật beta 3 dành cho các lập trình viên ngày hôm qua, Apple mới đây đã tiếp tục phát hành bản iOS 10 Public Beta 2 cho người dùng đăng ký dùng thử, không lâu sau khi tung ra bản Public Beta đầu tiên hồi tháng trước.

Theo đó, đợt nâng cấp lần này sẽ bổ sung thêm tùy chọn cho phép người dùng sử dụng Touch ID để mở khóa máy như kiểu cũ, thay vì phải bấm thêm một lần nữa vào phím home như bản Public Beta đầu tiên. Ngoài ra, iOS 10 Public Beta 2 cũng sẽ có âm thanh khóa máy cũng như âm gõ bàn phím kiểu mới, sắc và nặng hơn, đi kèm theo đó là một số thay đổi về Siri hay các ứng dụng nằm trong bộ HomeKit, giao diện của Apple Music cũng được thiết kế lại, font chữ bớt to và thô so với bản đầu tiên.

Tất nhiên, khi nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2 thì hiệu năng, hiệu suất của ứng dụng cũng như thời lượng pin sẽ được tối ưu hơn. Nếu những ai đang dùng iOS 10 Public Beta thì nên nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2 ngay.

Ngoài iOS 10 Public Beta 2, người dùng Mac cũng nhận được bản cập nhật macOS Sierra beta 2. Tuy nhiên, phiên bản update lần này không có nhiều thay đổi mà chỉ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho toàn bộ hệ thống.

Để nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2, người dùng iPhone đang ở iOS 10 Public Beta chỉ cần truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Sofware Update (Cập nhật phần mềm) rồi tải về như bình thường. Trên máy tính MacBook thì bạn cần khởi động ứng dụng App Store rồi tìm đến tab Update (Cập nhật) rồi chờ cho máy làm các công việc còn lại là xong.

 

Duy Lê 

Nguồn: Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

TIN LIÊN QUAN

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple phát hành iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6 public beta

Ngay sau khi iOS 11.4 bản chính thức được cập nhật thì Apple cũng đã phát hành bản beta public của iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6

Có nên cập nhật iOS 11 Public beta hay không?

Ngay từ các phiên bản beta 1 và beta 2 trước đó, ta đã có thể thấy được rằng iOS 11 sẽ mang tới rất nhiều tính năng mới mẻ, tuy nhiên, khi mà hệ điều hành này vẫn còn đang trong giai đoạn beta, liệu có nên mạo hiểm để cập nhật hay không?

So sánh hệ điều hành iOS 16 mà Apple sắp phát hành

Gần đây,Apple tung ra phiên bản thử nghiệm iOS 16 beta xịn trên trang chủ của mình. Trên thực tế, những người dùng từ iPhone 8 trở lên đều có thể tải về và sử dụng phiên bản cập nhật mới này.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 2, mời bạn cập nhật

Bản cập nhật mới chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.