Apple có thể sẽ sản xuất iPhone SE 2, nhưng bạn khó mà mua được

Một số thông tin bị rò rỉ trong ngày hôm nay đã cho biết, chiếc iPhone SE 2 sẽ được sản xuất và bán ra độc quyền tại Ấn Độ, ít nhất là tại thời điểm vừa ra mắt. Điều này sẽ khiến cho nhiều người dùng yêu thích dòng sản phẩm SE của 'Quả Táo' khó tiếp cận sản phẩm hơn.

Rò rỉ trên cũng cho biết thêm, iPhone SE 2 sẽ sở hữu mặt lưng được làm từ kính và hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Ngoài ra, model này sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Ấn Độ chứ không phải là Trung Quốc như các model iPhone khác.

Việc sản xuất iPhone tại đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh của Apple với các hãng smartphone khác. Ngoài ra, thế hệ iPhone SE đầu tiên rất cũng được rất nhiều người dùng tại quốc gia này đón nhận.

Nếu như bạn chưa biết, Ấn Độ hiện đang là quốc gia có dân số đông thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ 2 trong 9 người dùng tại quốc gia này hiện đang sở hữu một chiếc smartphone. Do đó, đây sẽ là một trong những thị trường rất tiềm năng trong thời kì 'bão hòa' hiện nay.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

Lệnh cấm iPhone tại Trung Quốc không ảnh hưởng tới các nhà cung cấp của Apple

Cách đây vài ngày, Qualcomm đã cho biết, tòa án tại Phúc Châu (Trung Quốc) đã ra lệnh cấm bán đối với 1 số model iPhone, bao gồm cả iPhone X tại...

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News - mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!