Thủ thuật sử dụng Wi-Fi công cộng ở bất cứ đâu mà không cần mật khẩu!

Hiện nay Wi-Fi là vô cùng cần thiết với mọi người dùng smartphone. Với bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vào Wi-Fi bất cứ đâu mà không cần mật khẩu.


 



Thủ thuật sử dụng Wi-Fi công cộng ở bất cứ đâu mà không cần mật khẩu!

 


Việc sử dụng mạng để chơi game, đọc tin tức là điều không thể thiếu với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có Wi-Fi để có thể kết nối vào mạng. Bạn vẫn có thể đăng ký 3G để sử dụng mạng, nhưng với bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách Wi-Fi dùng tẹt ga mà không cần đến mật khẩu.


Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chuyên dùng để chia sẻ mật khẩu Wi-Fi công cộng, tuy nhiên thường các ứng dụng này sẽ không được cập nhật thường xuyên nên bạn sẽ khó mà tìm được mật khẩu để có thể vào Wi-Fi được. Với ứng dụng Wi-Fi Master Key, bạn không cần phải tìm mật khẩu mà vẫn có thể vào Wi-Fi sử dụng thoải mái. Mình đã sử dụng và thấy ứng dụng này rất tuyệt khi có thể vào được rất nhiều Wi-Fi công cộng mà không cần đụng đến mật khẩu.


Giải thích cách Wi-Fi Master Key giúp bạn vào Wi-Fi miễn phí: Ứng dụng này cần bạn bật dữ liệu di động trước và tiến hành quét các mạng Wi-Fi gần điện thoại của bạn và so với dữ liệu mật khẩu mà ứng dụng này có. Sau đó người dùng chỉ cần chọn Wi-Fi và kết nối là được, sẽ tốn rất ít dữ liệu di động là bạn đã có thể kết nối được Wi-Fi miễn phí.


Để sử dụng được Wi-Fi Master Key các bạn làm theo các bước sau đây:


 


Bước 1: Tải ứng dụng Wi-Fi Master Key dành cho cả Android và iOS ở link dưới:


- Wi-Fi Master Key cho iOS


- Wi-Fi Master Key cho Android


Bước 2: Tiến hành bật dữ liệu di động lên, ở đây mình bật dữ liệu trên iPhone.


 




 


Bước 3: Với iPhone, các bạn vào Settings > Wi-Fi. Đợi một chút sẽ thấy các Wi-Fi được hiển thị với dòng “Wi-Fi Master Key” ở dưới. Giờ bạn chỉ cần lựa Wi-Fi nào mạnh nhất có dòng đó và kết nối mà không cần nhập mật khẩu. Rất tiện lợi phải không nào.


 




 


Hoặc bạn có thể vào thằng ứng dụng Wi-Fi Master Key để kết nối, trong ứng dụng cũng sẽ hiển thị các Wi-Fi mà ứng dụng có thể kết nối. Bạn chỉ việc lựa chọn Wi-Fi có kết nối mạnh nhất và vào sử dụng thôi.


 




 


Sau khi kết nối được Wi-Fi rồi thì bạn hãy tắt dữ liệu di động đi. Đối với các máy Android các bạn cũng chỉ cần làm tương tự là cài đặt ứng dụng > mở dữ liệu di động lên và kết nối Wi-Fi thôi.


Đơn giản như vậy là bạn đã có thể sử dụng Wi-Fi công cộng tẹt ga mà không cần hỏi mật khẩu. Chúc bạn vui vẻ với thủ thuật này và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!


VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

iPhone 2018 có thể tùy chỉnh mức độ xóa phông sao cho vừa ý nhất

Khi chụp chế độ chân dung bạn có thể tùy chọn khẩu độ f/1.4 đến f/16, khẩu độ càng lớn thì xóa phông càng nhiều, về lý thuyết giống như trên máy ảnh DSRL. Tất nhiên khẩu độ ở đây chỉ là giả lập và vẫn dùng thuật toán để xóa phông.

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

Đây là khẩu hiệu mà Samsung sẽ dành cho smartphone màn hình gập Galaxy F

“Tương lai mở ra” chính là khẩu hiệu mà Samsung sẽ dành cho smartphone màn hình dẻo Galaxy F.

Khẩu độ f/1.7 có ý nghĩa như thế nào trên camera của Galaxy J7 Pro?

Trước đây TECHRUM đã từng có bài viết về khẩu độ của camera trên điện thoại nói riêng và camera nói chung. Đó là lúc các hãng smartphone bắt đầu chuyển sang đầu tư cho khẩu độ thay vì 'đua số chấm' độ phân giải cảm biến ảnh. Tuy nhiên khi mà khẩu

Việt Nam thu 2,5 tỷ USD xuất khẩu điện thoại đầu năm 2017

Thế giới di động - Nhóm hàng điện thoại và linh kiện đã mang về cho Việt Nam 2,5 tỷ USD trong tháng đầu tiên của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?