OPPO R15 có khả năng xử lý hình ảnh siêu ấn tượng

Tuy chưa ra mắt chính thức nhưng hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc vừa có những chiến lược để quảng cáo cho siêu phẩm chuẩn bị ra mắt của họ đó là OPPO R15.

Thời gian ra mắt chính thức của OPPO R15 vào khoảng cuối tháng này, tuy nhiên mới đây OPPO vừa tiết lộ một số ảnh chụp từ camera selfie của R15 cho thấy khả năng xử lý hình ảnh siêu ấn tượng. Với độ phân giải 20 MP kết hợp các thuật toán xử lý, ảnh chụp từ camera trước của OPPO R15 cho thấy những khoảng da xung quanh khuôn mặt được làm trắng một cách vừa phải, nhờ đó các chi tiết ảnh không hề bị cháy mà phối hợp hài hòa làm nổi bật màu sắc của môi, mắt và lông mày tạo nên một bức ảnh chụp chân dung ấn tượng. OPPO R15 cũng cho phép người dùng tùy chỉnh sáng da theo các cấp độ mong muốn.

Các thông tin khác về cấu hình của OPPO R15 lộ diện đến thời điểm hiện tại bao gồm: Màn hình tỉ lệ 19:9, kích thước 6,28 inch độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080) Pixels chiếm hơn 90% không gian hiển thị mặt trước. OPPO R15 cũng có 3 phiên bản màu sắc bao gồm đỏ tươi, trắng và tím. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh được chụp từ camera trước độ phân giải 20 MP kết hợp chế độ làm đẹp khuôn mặt của OPPO R15 nhé. 

OPPO R15 có khả năng xử lý hình ảnh siêu ấn tượng 

 

Minh Hieu

Source: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15 sẽ chính thức trình làng vào ngày 31/3 tới đây

Sau khi lộ diện thông qua hình ảnh quảng cáo chính thức khoảng 1 tuần trước, mới đây OPPO vừa công bố thời điểm ra mắt chính thức của siêu phẩm OPPO R15 trên Weibo vào ngày 31/3/2018 vào lúc 20:00 theo giờ thế giới và sẽ được trường thuật trực tiếp

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO F9 sẽ có camera selfie 25MP, hỗ trợ công nghệ AI

Hình ảnh quảng cáo mới cho thấy chiếc điện thoại mới OPPO F9 sẽ sở hữu hệ thống camera trước 25MP, công nghệ AI và ra mắt vào ngày 15 tháng 8.

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

OPPO xác nhận camera trước 16MP "siêu tự sướng" của OPPO R9

OPPO vừa tung teaser xác nhận camera trước trên OPPO R9 sẽ có độ phân giải 16MP và sở hữu công nghệ 'self-perfection technology'

Oppo A5 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần tới với mức giá khoảng 5 triệu đồng

Điểm qua thông số cấu hình của Oppo A5 một chút. Oppo A5 trang bị màn hình kích thước 6.2 inch HD+, tỉ lệ màn hình 19:9 mới mẻ và khởi chạy Android 8.1 khi lên kệ.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn