[Hướng dẫn] Nâng cấp tài khoản Spotify Premium miễn phí trong 30 ngày

Trong thời gian đầu sử dụng Spotify, ứng dụng cho chúng ta trải nghiệm tài khoản Premium trong 30 ngày. Dưới đây là cách để bạn kích hoạt 30 trải nghiệm Premium.


 



[Hướng dẫn] Nâng cấp tài khoản Spotify Premium miễn phí trong 30 ngày

 


Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chính thức về Việt Nam với hai gói là: Spotify free và Spotify Premium. Với phiên bản miễn phí, bạn vẫn sẽ nghe nhạc được nhưng sẽ có chèn quảng cáo giữa các bài nhạc và không thể sử dụng đầy đủ chức năng của ứng dụng. Phiên bản Premium sẽ có đầy đủ chức năng và ưu đãi khi có thể nghe nhạc chất lượng cao mà không có quảng cáo, được tải các bài hát ưu thích về nghe khi không có internet… Giá của gói Premium cũng rất ưu đãi ở Việt Nam khi chỉ có 59.000 VNĐ/ tháng, rẻ hơn các thị trường khác của Spotify.


Bạn có thể trải nghiệm trước 30 ngày dùng Premium của Spotify, bài biết này sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt tài khoản Premium để có thể dùng thử 30.


 


Bước 1: Hiện tại Spotify chỉ mới có phương thức thanh toán bằng thẻ quốc tế nên bạn cần làm theo bài viết sau để tạo thẻ thanh toán quốc tế ảo dùng để đăng ký Spotify Premium.


- [Hướng dẫn] Tạo thẻ tín dụng ảo từ ViettelPay để đăng ký Spotify Premium


Bước 2: Sau khi đã tạo xong thẻ ảo và có thông tin của thẻ ảo bạn đã tạo, bạn vào Spotify và chọn mục “Premium” trong ứng dụng > Chọn “Dùng Premium”


 




 


Bước 3: Bạn hãy điền thông tin thẻ đã đăng ký ở bước 1 vào đây, xong thì hãy chon vào “Bắt đầu dùng thử 30 ngày ngay bây giờ” và đợi một lát để hệ thống Spotify xác thực thẻ.


 




 


Bước 4: Sau khi xác thực xong nếu thành công sẽ hiện bảng thông báo “Bây giờ bạn đã có Premium”. Giờ bạn đã có thể tận hưởng Spotify Premium trong 30 ngày miễn phí rồi đấy.


 




 


Lưu ý:


- Nếu ở bước 2 bạn không thể thấy mục “Dùng Premium” mà thay vào đó là đoạn giới thiệu tính năng Premium và dòng chữ “Spotify Premium can’t be purchased in this app” thì hãy vào trang Spotify trên trình duyệt và đăng nhập tài khoản làm tương tự như trên.


- Nếu ở bước 4 bạn thêm thẻ vào nhưng báo lỗi thì hãy nhập lại thật chính xác, nếu không được nữa hãy tạo thẻ mới và thêm vào nhé.


Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!


VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

Sony đã tiết lộ về thông tin chi tiết và giá Xperia XZ Premium mới ra mắt ở châu Âu và có một điều bất ngờ thú vị. Sony Xperia XZ Premium sẽ được đặt hàng vào tuần tới, nhưng có lẽ số lượng sẽ bị hạn chế.

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium sẽ lên kệ muộn

Trang tin androidheadlines cho hay Xperia XZ Premium sẽ lên kệ vào ngày 7/5, thậm chí còn muộn hơn cả Galaxy S8 khi siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3, cho phép đặt hàng từ 10/4 và ngày lên kệ sẽ là 21/4.

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Honor 9 ra mắt phiên bản Premium RAM 6GB, ROM 128GB giá 10 triệu

Trước thành công ngoài sức mong đợi của Honor 9, Huawei đã liên tục tung ra các phiên bản có màu sắc khác nhau của flagship này. Không chỉ vậy,...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google