Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.


 



Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

 


Tựa game đá bóng Online nổi tiếng nhất Việt Nam - FIFA Online bắt đầu cho thử nghiệm phiên bản thứ 4. Các game thủ ưa thích tựa game đá bóng này từ ngày hôm nay có thể bắt đầu nhận code Closed Beta và tham gia trải nghiệm.


Với phiên bản này, đồ họa sẽ được cải tiến hơn rất nhiều với hình ảnh tươi sáng hơn, va chạm vật lý chân thật hơn và khán giả cũng sẽ sôi động, giống thật hơn rất nhiều so với các phiên bản FIFA Online trước.


Phiên bản này ra mắt sẽ là luồng gió mới cho game thủ Việt Nam trải nghiệm vì phiên bản FIFA Online 3 đã ra mắt rất lâu rồi. Và để trải nghiệm được FIFA Online 4 Closed Beta các bạn hãy làm theo các bước sau:


 


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ của FIFA Online 4 TẠI ĐÂY.


Sau đó vào mục “NHẬN KEY FO4 CBT”


 




 


Bước 2: Chọn vào “NHẬN KEY FO4 CLOSED BETA”, cửa sổ mới hiện ra bạn hãy tiến hành đăng nhập tài khoản Garena, nếu chưa có bạn hãy đăng ký luôn vì tương đối nhanh.


 




 


Bước 3: Đăng nhập xong sẽ tới bước chọn Huấn luyện viên mà bạn đang sở hữu trong FIFA Online 3 > Ấn “CHỌN”.


 




 


Bước 4: Sau đó ở ngoài màn hình nhận Key, chọn “NHẬN KEY FO4”, mã kích hoạt của bạn sẽ hiện ra. Hãy Copy mã này và chọn vào “KÍCH HOẠT FIFA ONLINE 4”. Giờ bạn hãy nhập Key và ấn Xác nhận là xong. Giờ hãy quay lại trang chủ để tải FIFA Online 4 về và tận hưởng nhé.


 




 


Lưu ý rằng nếu hiện bảng “Xin lỗi! Hiện tại key Closed Beta FO4 đã được phát hết trong đợt này. Bạn vui lòng quay lại vào 14:00h nhé. Cám ơn bạn rất nhiều!” thì hãy vào nhận ở các khung giờ “10, 14h hoặc 18h” để nhận mã kích hoạt. Mỗi mã chỉ sử dụng được một lần.


Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên FIFA Online 4 Closed Beta!


VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Hướng dẫn cách nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4

Với sự thành công từ những phiên bản trước, FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận đấu đầy gay cấn cùng những pha sút bóng cực kỳ đẹp mắt, được chính tay điều khiển những đội bóng, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, thi đấu và

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.