Những thông tin cần nắm rõ về bộ đôi LG V30 và LG V30S

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem mọi thứ cần biết về điện thoại tốt nhất của LG cho đến thời điểm này là LG V30  và LG V30S.

Những thông tin cần nắm rõ về bộ đôi LG V30  và LG V30S

Vào khoảng cuối năm 2016, LG đã quyết định ngừng nỗ lực để giành thị phần của smartphone và chỉ tập trung vào các sản phẩm chủ lực. LG G6 là thiết bị đầu tiên với định hướng này từ công ty Hàn Quốc. Nó được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình, nhưng không thực sự thành công trước Galaxy S8 của Samsung. Cuối năm 2017, LG đã có điện thoại V30 mới. Về mặt kỹ thuật, nó là sản phẩm kế thừa cho V10 và V20 tập trung vào khả năng quay video. Và vào tháng 2 năm 2018, LG đã công bố phần tiếp theo, LG V30S, với tập trung vào AI và cải thiện một vài thông số kỹ thuật. Dưới đây sẽ là mọi thứ bạn cần biết về điện thoại tốt nhất của LG cho đến thời điểm này.

Chiếc điện thoại đẹp nhất của LG

Với một màn hình 6-inch, bạn có thể mong đợi các LG V30 cảm thấy rất lớn trong tay. Tuy nhiên, giống như LG G6, LG V30 và V30S sử dụng một màn hình 18:9 mới, với các bezel xung quanh là nhỏ nên khá dễ dàng để cầm nắm trong tay. Nói tóm lại, nó lớn nhưng vẫn thoải mái để sử dụng và kích thước chỉ tương tự với một điện thoại 5.5 inch như HTC U11.

Không cần phải nói, nếu bạn đã từng nhìn các điện thoại trước đây của LG thì chắc chắn sẽ ấn tượng với LG V30 và LG V30S về bề ngoài của chúng. Không còn khung nhựa rẻ tiền, hay kim loại thô cứng mà OEM Hàn Quốc sử dụng kính và kim loại tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho các điện thoại mới nhất của mình. Một sự cách biệt lớn về trải nghiệm nhìn so với các thế hệ smartphone LG từng ra mắt.

Thông số kỹ thuật tương tự ở mọi nơi 

LG G6 đã khiến khách hàng lúng túng ở một số quốc gia bằng cách bỏ sạc không dây hoặc Quad DAC ở một số khu vực. Nhưng nó sẽ không xảy ra với LG V30 và LG V30S. Bất kể mua ở đâu, bạn sẽ có được cả hai tính năng sạc không dây và âm thanh hiệu suất cao nhờ bộ xử lý Hi-Fi Quad DAC của LG trên 2 chiếc điện thoại V series cao cấp này.

Tất cả các phiên bản LG V30 đều đi kèm với một cấu hình chuẩn cao cấp với chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm, 4GB RAM và Android 7.1.2 Nougat. Ngoài ra còn có một phiên bản LG V30 Signature Edition với 6GB bộ nhớ RAM, 256GB bộ nhớ trong và mặt lưng gốm thay vì kính. Phiên bản LG V30 Signature chỉ có ở Hàn Quốc và bán với giá 1800 USD. 

Đối với LG V30S ThinQ. Điện thoại cũng dùng chip xử lý Snapdragon 835, tăng dung lượng lưu trữ lên 128GB hoặc 256GB, tăng RAM lên 6GB, và đi kèm với Android 8.0 Oreo cài đặt sẵn.

Ngoài các thông số phần cứng như nhau, bạn sẽ có bốn màu sắc lựa: Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Máy ảnh kép mới và cải tiến 

LG không còn xa lạ đối với các máy ảnh kép trên điện thoại thông minh. LG V30 là thiết bị máy ảnh kép tốt nhất của LG, với máy ảnh chính 16 megapixel khẩu độ f / 1.6, kết hợp một máy ảnh góc rộng sáng hơn với độ méo thấp hơn và khẩu độ lớn f / 1.9. Máy ảnh chính là một bước tiến so với các cảm biến thế hệ trước trong mọi điều kiện. Tuy nhiên, cải tiến lớn nhất là chụp ảnh góc rộng, nơi mà ống kính sáng hơn và chế độ xử lý sau cải tiến cho hình ảnh góc rộng rõ nét hơn trong bóng tối.

Bên cạnh nhiếp ảnh, LG đã cải thiện khả năng quay video ấn tượng. LG V30 bao gồm chế độ LG Cine Log mang tới các thước phim với kỹ thuật được sử dụng bởi các nhà làm phim chuyên nghiệp. Nói tóm lại, LG đầu tư khá nhiều để nâng cao trải nghiệm quay video trên điện thoại thông minh. LG V30 và LG V30S có thể là một trong những thiết bị tốt nhất trong lĩnh vực này hiện nay.

Màn hình thứ hai không còn nữa 

Màn hình hiển thị thứ hai là một trong những đặc trưng của dòng V series kể từ khi LG mang chúng tới thị trường. Nhưng khi khi LG V30 chuyển sang màn OLED và điện thoại mỏng hơn thì màn hình phụ đó đã được loại bỏ. Thay vào đó, họ sử dụng một 'thanh nổi' để thay thế trải nghiệm của người dùng các thế hệ V10, V20. Về cơ bản, nó là một biểu tượng mũi tên nhỏ mà bạn có thể kéo quanh màn hình và chạm để gợi lên danh sách các phím tắt trong ứng dụng hoặc cài đặt.

Tính năng này hoạt động tương tự như Edge Screen của Samsung trên điện thoại Galaxy của nó, tuy nhiên nó ít ảnh hưởng hơn tới các ứng dụng mà bạn hiện đang sử dụng trong nền. Bạn cũng có thể dễ dàng vô hiệu hóa tính năng này bằng cách kéo biểu tượng lên trên biểu tượng 'Xóa' ở đầu màn hình.

Android Oreo

LG V30 được tung ra với Android Nougat, nhưng LG đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng sở hữu điện thoại này. Bản cập nhật đã đến với nhiều các khu vực khác. Còn LG V30S đã được cài đặt sẵn phiên bản này khi nó ra mắt.

Có màu hồng tuyệt đẹp 

LG V30 được tung ra với các màu tiêu chuẩn là đen, bạc, xanh dương và tím. Tại CES 2018, công ty cho ra phiên bản 'Raspberry Rose' mới, và có vẻ nó rất nổi bật. Màu hồng sâu chắc chắn sẽ nổi bật trong đám đông.

Phiên bản 'S' ra mắt tại MWC 2018 

Đối với MWC 2018, LG dự kiến ​​sẽ công bố G7 nhưng rồi họ thay vào đó là LG V30S ThinQ. Ở hầu hết các chi tiết nó tương đồng với LG V30 nhưng sẽ có thêm bổ sung về AI, Android Oreo được cài đặt sẵn và tăng dung lượng lưu trữ cùng nhiều lựa chọn hơn màu sắc hơn.

HàoPA

Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ có giá bán 970 USD và hơn 1022 USD

Trên LG V30S ThinQ sẽ được tích hợp một trí thông minh nhân tạo giao cảm, mà theo sự công bố của LG là kết hợp giữa AI với các chức năng mà người dùng thường xuyên sử dụng. Nổi bật là sự cải tiến của camera thông qua AI này với chế độ chụp ảnh “AI

LG V30s sẽ ra mắt tại MWC 2018 với giá 21 triệu đồng cùng Galaxy S9

V30s là phiên bản nâng cấp của chiếc V30. Vậy chiếc V30s có những cải tiến nào? Nếu như V30 có 64 GB dung lượng lưu trữ, phiên bản Plus có 128 GB lưu trữ thì chiếc V30s được cho là có dung lượng lên đến 256GB và đến 6GB RAM.

So sánh camera LG V30 với V30S ThinQ: Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Trước tiên, chúng ta hãy xem so với LG V30 thì V30S ThinQ được nâng cấp cái gì. Khi sản phẩm được tung ra thị trường, LG đã thêm vào đó 2 phiên bản màu sắc lựa chọn là Moroccan Blue và Platium Gray. Bên cạnh đó, RAM được tăng thêm 2 GB thành 6GB

LG V30s sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 8/3 hoặc ngày 9/3

Tuy nhiên, giá bán của LG V30s vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng những người trong ngành ước tính giá bán của nó có thể rơi vào khoảng 828 USD (18.8 triệu đồng) và nó sẽ đắt hơn nếu ngoài thị trường Hàn Quốc.

LG V30s lộ tất tần tật thông tin về cấu hình, giá bán trước ngày ra mắt

Theo trang Gizmochina, LG dự kiến sẽ công bố smartphone mới LG V30s tại MWC 2018 vào ngày 26/2 lúc 11h30 sáng. Tại Hàn Quốc, điện thoại được kỳ vọng sẽ có mặt trên toàn bộ ba nhà mạng là SK Telecom, LG Uplus và KT Corporation với mức giá khoảng 920

LG ra mắt một phiên bản mới của chiếc V30 với tên gọi V30S ThinQ

Đầu tiên, AI trên chiếc LG V30s ThinQ sẽ được sử dụng chủ yếu vào cmera. Ví dụ, khi chụp cảnh vật, AI CAM sẽ kiểm soát các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét và độ tương phản để cho ra được bức ảnh giống với thực tế nhất. Hiện tại, có 8 chế độ mà

LG V30 nhận được bản cập nhật bổ sung tính năng Camera AI mới nhất có mặt trên V30S ThinQ

Đúng theo lời cam kết, LG đã tung ra bản cập nhật cho LG V30 với đầy đủ tính năng AI camera mới nhất có mặt trên flagship mới nhất LG V30S ThinQ.

LG V30s ThinQ rò rỉ ảnh báo chí, nhiều khả năng sẽ được công bố tại MWC 2018

Càng gần tới ngày khai mạc Triển lãm viễn thông toàn cầu năm 2018 (MWC 2018) thì chúng ta lại càng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với những thông tin và hình ảnh rò rỉ chính xác và cụ thể nhất về những thiết bị di động mới đang được các hãng chuẩn bị

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Tạo USB giải quyết sự cố chứa Windows 10 PE chỉ với 1 click

Windows 10 PE là từ được viết tắt của Windows 10 Preinstallation Environment, là một môi trường cài đặt sẵn Windows. Đây là một hệ điều hành nhỏ dùng để cài đặt, cứu hộ và hỗ trợ cài các hệ điều hành mới. Bạn có thể sử

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm