Đây là laptop vỏ nhôm nguyên khối sắp trình làng của Xiaomi?


Mi Notebook, laptop sắp trình làng của Xiaomi được cho là sẽ một lần nữa đưa dòng sản phẩm này về đúng giá trị thực của chúng, tương tự như cách mà hãng đã làm với dòng smartphone.


Trước đây cũng khá nhiều lần Mi Notebook 'xuất đầu lộ diện' nhưng bây giờ nhiều hình ảnh mới được cho là của sản phẩm này tiếp tục rò rỉ cho chúng ta góc nhìn khác cụ thể hơn.

Đây là laptop vỏ nhôm nguyên khối sắp trình làng của Xiaomi?

Xiaomi Mi Notebook sẽ trang bị bộ vỏ kim loại nguyên khối sang trọng với độ mỏng khá tốt. Các cạnh viền hơi cong mềm mại tương tự như Macbook Pro của Apple.



Sẽ có sẵn 2 kích cỡ, 11 inch và 12.5 inch (hoặc 13 inch) với màn hình full HD. Sản phẩm cũng sẽ có một bộ xử lý Intel Skylake U-Series Core i7 (Core i7-6500U) với tốc độ 2.50 GHz (tốc độ khi chạy tối đa là 3.0 GHz), RAM 8 GB. Bộ xử lý đồ hoạ HD Graphics 520 với sức mạnh tương đượng card đồ hoạ rời 820M của GeForce.

Hiện có nhiều nguồn tin nên chưa thể khẳng định giá của Mi Notebook nhưng chúng tôi tin tưởng sản phẩm chắc chắn sẽ sở hữu mức giá hấp dẫn, dự kiến chiếc laptop này sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 7, cùng chờ đợi điều bất ngờ từ Xiaomi nhé.


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xuất hiện hình ảnh thực tế và cấu hình Xiaomi Notebook

Xiaomi Notebook xuất hiện ảnh thực tế đẹp mắt khá giống MacBook và cấu hình siêu mạnh Intel Core i7 Skylake, máy sẽ ra mắt vào 27 tháng 7 tới

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.