Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu

Trước đó, Vivo X21 đã xuất hiện Geekbench và tiết lộ smartphone này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660 và 6 GB RAM. Mới đây, thiết bị lại lộ cấu hình chi tiết hơn trên AnTuTu.

Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu
Hình ảnh render của Vivo X21 xuất hiện
Theo trang web điểm chuẩn AnTuTu, Vivo X21 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 và tích hợp chip đồ họa Adreno 512.
Chưa hết, máy còn sở hữu bộ nhớ 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. AnTuTu cũng cho thấy Vivo X21 sử dụng màn hình độ phân giải 2.280 x 1.080 và đạt 143.707 trong bài kiểm tra đánh giá điểm hiệu năng. Ngoài ra, hình ảnh render của Vivo X21 cũng đã được đăng tải với thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt và vùng “tai thỏ”.
Dự kiến, Vivo X21 sẽ chính thức trình làng vào ngày 19/3 với công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình và camera kép sau thiết kế theo chiều dọc. Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số, chúng ta cùng chờ thêm thông tin mới các bạn nhé!
NQT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Hé lộ kết quả AnTuTu cao không đối thủ của Vivo XPlay 5

Một số hình ảnh về kết quả AnTuTu của chiếc điện thoại thông minh Vivo Xplay 5 đã bị rò rỉ. Với kết quả AnTuTu cao khủng khiếp là 162.610 (cao hơn 29.253 điểm so với điểm cao nhất hiện tại), Vivo Xplay 5 được kì vọng sẽ là “người” đánh bại các

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?