Huawei P20 Porsche Design sẽ có 3 camera và cảm biến vân tay trong màn hình

Theo dự kiến, Huawei P20 sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tại Paris (Pháp). Hôm nay, một chuyên gia rò rỉ từ Trung Quốc đã tiết lộ Huawei cũng chuẩn bị công bố một chiếc flagship có tên Huawei P20 Porsche Design với 3 camera và cảm biến vân tay trong màn hình.

Hình ảnh cung cấp cho chúng ta thấy, Huawei P20 Porsche Design sở hữu tới 3 camera chính mặt lưng và cảm biến vân tay dưới màn hình. Với 3 camera thiết kế theo chiều ngang, đèn flash LED được đặt giữa các camera kép và camera thứ ba.

Huawei P20 Porsche Design sẽ có 3 camera và cảm biến vân tay trong màn hình
Hình ảnh rò rỉ Huawei P20 Porsche Design
Trang Gizmochina đề cập, 3 ống kính này bao gồm: ống kính góc rộng, ống kính tele và ống kính tiêu chuẩn. Những ống kính này đều mang nhãn hiệu Leica được nhìn thấy ở góc trên cùng bên phải của sản phẩm.
Trước đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã cho biết, P20, P20 Pro và P20 Lite có thiết kế vùng notch  giống với iPhone X. P20 Porsche Design có thiết kế rất đẹp, nhưng rất khó để biết được sản phẩm này có thiết kế 'tai thỏ' hay không?
Dự đoán được đưa ra rằng P20 Porsche Design không có vùng notch, máy vẫn sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9, mặt trước mặt sau được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy và khung kim loại chắc chắn.

Không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt trước và mặt sau, điều này cho thấy chiếc điện thoại có thể được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hiển thị. Ngoài ra, P20 Porsche Design sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc với giá bán 10.000 NDT (35.9 triệu đồng) sau đó nó có thể được phân phối tại những thị trường khác.

NQT

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Huawei Mate 9 Porsche Design: Thiết kế như Note7, RAM 6 GB

Bên cạnh việc trình làng phablet cao cấp Mate 9 thì trong sự kiện diễn ra vào hôm qua (3/11) Huawei còn trình làng một biến thể khác còn cao cấp...

Trên tay Huawei Mate 9 Porsche Design: đẹp tuyệt hảo, giá không tưởng

Huawei Mate 9 Porsche Design xứng đáng là một trong những chiếc điện toại 'sang chảnh' nhất hiện nay với màn hình cong và độ hoàn thiện tuyệt vời

Huawei Mate 20 RS Porsche Design liệu có "đáng đồng tiền bát gạo"?

Về cơ bản Huawei Mate 20 RS Porsche Design chính là một chiếc Mate 20 Pro với vẻ ngoài siêu cao cấp, thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế theo truyền thống của dòng sản phẩm Porsche Design. Điểm nổi bật chính của model này đều nằm ở mặt lưng.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design giá 50 triệu đồng có gì đặc biệt?

Huawei thích làm cho các điện thoại của họ nổi bật và được chú ý. Do đó, công ty không chỉ hợp tác với hãng sản xuất ống kính sang trọng Leica mà nó còn thích chơi trội hơn nữa với toàn bộ thiết kế của điện thoại nhờ vào sự kết nối với nhà sản xuất

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.