Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C đều được ra mắt vào năm 2015 và không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android mới từ Google nữa.

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2, Pixel 2 XL.
Nhiều người dùng đã thắc mắc vì sao chỉ có các thiết bị trên mà không có các thiết bị cũ hơn như Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C. Lý do cũng dễ hiểu vì theo chính sách của Google thì hãng chỉ hỗ trợ cập nhật phiên bản mới của Android sau 2 năm kể từ ngày ra mắt sản phẩm điện thoại đó. Trong khi Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C đã ra mắt được 3 năm, từ năm 2015.
Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C sẽ vẫn được cập nhật lên Android Oreo nhưng nó sẽ không nằm trong diện cập nhật Android P. Các bạn sử dụng Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C vẫn cứ yên tâm vì Google vẫn hỗ trợ các bản cập nhật mới tới tháng 11/2018.
Mặt khác, Google sẽ hỗ trợ Pixel 2 và Pixel 2 XL để nâng cấp lên phiên bản Android mới trong 3 năm, nghĩa là khi Android R ra mắt vào năm 2020 thì các thiết bị này vẫn còn đủ điều kiện được cập nhật.
VuBeu
Theo: theverge

TIN LIÊN QUAN

Pixel và Pixel XL đọ dáng cùng Nexus 5X, Nexus 6P và các điện thoại Android khác

Google Pixel có màn hình 5 inch, còn Pixel XL là 5,5 inch. Chúng sẽ trông như thế nào nếu đứng cạnh các điện thoại Nexus và Android khác?

Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1

Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus....

Concept Pixel 2 XL với ý tưởng kết hợp thiết kế Galaxy S8 và Nexus 6P

Kênh Youtube Concept Creator mới đây đã đăng tải video ý tưởng thiết kế chiếc Google Pixel 2 XL với ba phiên bản màu sắc là bạc, xanh và đỏ. Mặt...

Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench

Trong khi LG và Huawei đã tạo ra 2 mẫu smartphone là Nexus 5X và Nexus 6P thì HTC được tin là nhà sản xuất những sản phẩm Nexus của Google trong...

Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Sẽ không còn smartphone thương hiệu Nexus nữa?

Theo thông tin rò rỉ cách đây không lâu thì Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy smartphone 'con cưng' sắp...

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.