Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba P20 mà Huawei sắp ra mắt.


 



Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

 


Dựa trên những hình ảnh render được đăng tải từ trang Androidheadlines thì có thể nói Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro sẽ chính thức đi theo trào lưu của iPhone X khi bộ ba này sở hữu thiết kế notch “tai thỏ” làm nơi đặt cụm camera trước, loa thoại và các loại cảm biến của máy. Đáng chú ý là Huawei vẫn giữ lại nút Home cứng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước cho 2 mẫu Huawei P20 và P20 Pro, trong khi cảm biến vân tay của P20 Lite đặt ở mặt lưng của máy. Ngoài ra, riêng chiếc Huawei P20 Pro sẽ có tới 3 camera với một ống kính đơn nằm tách biệt bên dưới cụm camera kép.


 




 




 




 




 


Về cấu hình, Huawei P20 và P20 Pro được đồn đoán sẽ sử dụng chipset cây nhà lá vườn Kirin 970, hỗ trợ AI còn model P20 Lite sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip tầm trung Kirin 659. P20 Pro có lẽ sẽ là thành viên duy nhất trong bộ ba này được trang bị ba camera phía sau, trong khi hai thành viên còn lại chỉ có camera kép. Trong đó, mẫu Huawei P20 Lite sẽ sở hữu hai máy ảnh 16MP + 2MP ở phía sau và một máy selfie 16MP ở mặt trước. Cả ba thiết bị này sẽ khởi chạy Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0 khi xuất xưởng.


NTT


Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.

Rò rỉ hình ảnh trực tuyến của Huawei P20 Lite

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ mới đã xác nhận rằng Huawei P20 Lite sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền trên màn hình có phần “tai thỏ” như iPhone X. Tuy nhiên, hai tai của Huawei P20 Lite to hơn khá nhiều so với iPhone

Lộ diện toàn bộ ngoại hình Huawei P20 Lite trên tay người dùng

Các bức ảnh này cho thấy cả mặt trước và mặt sau của Huawei P20 Lite. Lần này những hình ảnh có chất lượng khá cao, vì thế mà bạn có thể thấy rõ các chi tiết thiết kế của máy.

Huawei P20 và P20 Lite đã cùng nhau xuất đầu lộ diện

Trước tiên, P20 sẽ trang bị bộ camera 3 ống kính mặt sau, không có máy quét vân tay, mặt trước không có nút Home, vì vậy rất có thể cảm biến vân tay sẽ là loại siêu âm dưới màn hình.

Huawei P10 Lite ra mắt: Camera 12 MP, Android 7.0 Nougat

Huawei P10 Lite có một số chi tiết khác với P10 như không có camera kép ở phía sau và cũng không có nút Home vật lý mà thay vào đó là logo Huawei, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

Huawei P8 Lite 2017: Android 7.0 camera 12 MP, giá 5.8 triệu

Thế giới di động - Huawei mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Huawei P8 Lite, theo trang GSMArena.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này