Honor 7X cùng Honor 9 Lite có giá bán lần lượt 5.4 triệu và 4.2 triệu đồng

Vào ngày 07/03/2018, Honor chính thức ra mắt 2 mẫu điện thoại Honor 9 Lite cùng Honor 7x tại Việt Nam với giá bán lần lượt 4.2 triệu và 5.4 triệu đồng. Theo đó, cả 2 mẫu điện thoại mới ra mắt của Honor đều có thiết kế sang trọng, camera sau kép, màn hình lớn Full View với độ phân giải cao, cấu hình khá so với giá bán hấp dẫn.
Honor 7X cùng Honor 9 Lite có giá bán lần lượt 5.4 triệu và 4.2 triệu đồng
Honor 7X có kiểu dáng đẹp, trẻ trung, vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cứng cáp. Máy sử dụng ngôn ngữ thiết kế theo dạng màn hình Full View thời thượng với cạnh viền bezel rất mỏng, kết hợp cụm camera sau kép nhìn khá giống với dòng điện thoại thuộc phân cận cao cấp trở lên.
Ngoài thiết kế đẹp, Honor 7X còn sở hữu màn hình IPS có kích thước lớn 5.93 inch với độ phân giải cao 2160 x 1.080 pixel (Full HD+) theo tỉ lệ 18:9, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 407 ppi. Máy trang bị vi xử lý Kirin 659, chip đồ họa Mali-T830 MP2, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, vẫn có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 256GB.
Honor 7X trang bị camera sau kép 16MP + 2MP, giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chuyên nghiệp (thủ công). Trong khi đó, máy có camera selfie 8MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt. Honor 7X đi kèm viên pin dung lượng 3.340mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện tùy biến EMUI 5.1.
Đáng chú ý, mẫu điện thoại Honor 9 Lite có thiết kế sang trọng giống như dòng flagship nhờ sử dụng tấm kính cao cấp cho cả mặt trước và sau. Khi kết hợp phiên bản màu xanh Sapphire với viền bezel rất mỏng, Honor 9 Lite nhìn càng đẹp và quyến rũ hơn.
Honor 9 Lite vẫn sử dụng công nghệ màn hình khá giống Honor 7X, khác biệt kích thước giảm chút còn 5.65 inch. Máy trang bị vi xử lý Kirin 659, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng hỗ trợ dung lượng tối đa 256GB. Honor 9 Lite chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.0 mới nhất. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3.000mAh.
Dẫu cho giá bán chỉ 4.2 triệu đồng, Honor 9 Lite vẫn trang bị đến 4 camera, trong đó bao gồm: camera sau kép 13MP + 2MP và camera selfie kép cũng đều cùng 13MP + 2MP. Máy cũng hỗ trợ nhiều tính năng, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp (thủ công) hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Tại thị trường Việt Nam, Honor 7X và Honor 9 Lite sẽ bán theo hình thức online tại Lazada, Shopee và Tiki, bắt đầu đặt hàng từ 11h00 ngày 13/03/2018. Dự kiến, Honor 7X cùng Honor 9 Lite có giá bán lần lượt 5.4 triệu và 4.2 triệu đồng.
Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

TIN LIÊN QUAN

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor View 10 tích hợp chip AI đã sẵn sàng lên kệ Việt Nam?

Sau bao ngày chờ đợi, Honor đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone nằm trong phân khúc cận cao cấp của mình mang tên Honor View 10 và mẫu smartphone này sẽ sớm cập bến tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Honor View...

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán