5 ốp lưng giúp kéo dài thời lượng pin trên iPhone 6s cho người chơi Pokemon Go

So với người tiền nhiệm iPhone 6 thì dung lượng pin trên bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã được cải thiện khá nhiều. Tuy nhiên, viên pin 1.715mAh vẫn không phải là con số lớn đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng. Hơn nữa, đối với một trò chơi đặc biệt đòi hỏi phải thường xuyên mở GPS và kết nối mạng 3G như Pokemon Go thì việc làm thế nào để kéo dài thời lượng pin càng là một điều cần thiết.


 

Để khắc phục điều này, người chơi có thể sử dụng sạc dự phòng nhưng việc vừa sạc pin vừa sử dụng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin cũng như tuổi thọ máy. Vì vậy, hôm nay gợi ý những chiếc ốp lưng có thể giúp kéo dài thời lượng pin cho những ai đang dùng iPhone 6s để chơi Pokemon Go.

 


1. Apple Smart Battery Case

 

Apple Smart Battery Case là sản phẩm chính hãng do Apple sản xuất cho iPhone 6s với giá 99 USD. Chiếc ốp lưng này đi kèm một viên pin dung lượng 1.877mAh vì vậy nó có thiết kế khá dày và chỉ được trang bị thêm một đèn LED để báo mức pin. Smart Battery được kết nối với iPhone 6s qua cổng Lightning, khi đó mức pin sẽ được hiển thị trên màn hình khóa và trong phần Today của Trung tâm thông báo.


 


2. Mophie Juice Pack Air

 

Mophie được xem như một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc cải thiện pin smartphone trên thị trường và Mophie Juice Pack Air giống như tiêu chuẩn vàng cho pin của iPhone 6s. Chiếc ốp lưng này được làm từ chất liệu cao su vừa đảm bảo độ bền cho iPhone 6s vừa cung cấp thêm cho máy một viên pin dung lượng lên đến 2.750mAh.

Mặc dù được tích hợp viên pin dung lượng lớn hơn hẳn Smart Battery Case của Apple nhưng Juice Pack Air lại có thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Sản phẩm cũng được kết nối với iPhone 6s qua cổng Lightning và được bán với giá 88 USD.


 


3. Supcase Beetle Power Battery Case

 

Nếu bạn cần nhiều pin hơn nữa cho iPhone 6s thì Supacase Unicorn Beetle Power Case sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc sở hữu một viên pin lớn 3.200mAh, đây còn là một chiếc ốp lưng có khả năng bảo vệ vượt trội cho iPhone 6s nhờ chất liệu cao su bền bỉ giúp cải thiện độ bám và tăng khả năng bảo vệ gấp đôi khi bị rơi hay gặp va đập mạnh. Cùng với đó, mức giá 55 USD cũng được xem là một lợi thế của sản phẩm này. Giống như những chiếc ốp lưng khác cho iPhone 6s, Supacase Unicorn Beetle Power Case cũng kết nối với máy qua cổng Lightning và được sạc đầy thông qua cổng microUSB ở mặt dưới.


 


4. PhoneSuit Elite Battery Case

 

Một sản phẩm nữa giúp tăng thời lương pin cho iPhone 6s cũng được dùng phổ biến hiện nay là PhoneSuit 3000mAh Elite. Đúng như tên gọi, chiếc ốp lưng này được tích hợp một viên pin dung lượng 3.000mAh cho phép người dùng thoải mái thực hiện nhiệm vụ trong Pokemon go trên iPhone 6s mà không lo sẽ bị hết pin giữa chừng. PhoneSuit là sự kết hợp của polycarbonat và cao su kim loại, sản phẩm cũng có đèn LED cảnh báo dung lượng pin cùng mức giá khoảng 70 USD.


 


5. Trianium Battery Case

 

So với những cái tên đã kể bên trên thì có lẽ Trianium Battery Case là chiếc ốp có thiết kế đẹp và mỏng nhẹ nhất cho iPhone 6s. Sản phẩm được làm từ chất liệu polycarbonate và được tích hợp viên pin 3.100mAh. Mặt sau của ốp lưng cũng được trang bị một dãy đèn LED hiển thị mức pin cùng nút nguồn. Ngoài ra, Trianium Battery Case còn đo kèm với một công nghệ đặc biệt cho phép người dùng kết nối điện thoại với máy tính mà không cần phải tháo ốp lưng ra.


 

Duyên

Theo: Phonearena

Nguồn: 5 ốp lưng giúp kéo dài thời lượng pin trên iPhone 6s cho người chơi Pokemon Go

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh chiếc ốp lưng gù của bộ ba iPhone XS, XS Max và XR

Sau khi bị rò rỉ qua 1 icon được phát hiện trong phiên bản watchOS 5.1.2 beta thì mới đây, hình ảnh về phiên bản mới của chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case sắp được Apple ra mắt cho bộ ba iPhone XS, XS Max và XR đã bị rò rỉ trực tuyến.

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 7 có dung lượng cao hơn

Nếu bạn định đặt ốp lưng pin thông minh của Apple cho chiếc iPhone 7 mới của mình thì bạn sẽ có chút bất ngờ. Phiên bản cho iPhone 7 của chiếc ốp...

Pokemon Go sẽ chơi được trên Apple Watch vào cuối năm

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ tiếp tục gây bất ngờ tại sự kiện ra mắt iPhone 7 khi công bố Pokemon Go sẽ chơi được trên Apple Watch vào cuối năm nay.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của iPhone 6s phiên bản Pokemon Edition

Hôm nay, Caviar đã công bố iPhone 6s phiên bản Pokemon Go và như tên gọi cho thấy, nó nhắm vào những ai đang yêu thích tựa game đình đám này.

Trên tay case iPhone SE cho thấy thiết kế giống với iPhone 5s

Video trên tay bộ hai phụ kiện của iPhone SE cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế gần như không có gì khác biệt so với phiên bản iPhone 5s.

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Trải nghiệm Clear Case Iphone 12

Lần đầu em chơi hệ case Apple. Phải nói rất đầm tay, case nó cắt từ nhựa nguyên khối chứ ko phải kiểu chắp vá nên cầm mịn từ trc ra sau. Đặc biệt quả nam châm Magsafe nổi bật trên tông xanh của máy…

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook báo máy tính nhiễm malware

Khi đăng nhập Facebook, nhiều tài khoản gặp phải hiện tượng Facebook thông báo máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại, với thông báo Let’s Check Your Device for Malicious Software.

Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Thế Giới Di Động tổ chức Chương trình chạy bộ online Run For Future 2021 với hình thức tham gia miễn phí cho mọi người. Sau đây là cách đăng ký Run For Future 2021...

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,