[PC] Cách tải tựa game bản quyền Age of Empires: Definitive Edition hoàn toàn miễn phí!

Để tải Age of Empires: Definitive Edition từ chính Microsoft sẽ tốn 115.000đ, tuy nhiên bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tải tựa Game này hoàn toàn miễn phí!


 



[PC] Cách tải tựa game bản quyền Age of Empires: Definitive Edition hoàn toàn miễn phí!

 


Phiên bản Age of Empires: Definitive Edition được ra mắt mới đây trên hệ điều hành Windows. Đây là tin vui với rất nhiều game thủ vì họ có thể sống lại những kỉ niệm của tuổi trẻ với đồ họa đẹp hơn và cân bằng hơn.


Cho các bạn chưa biết, Age of Empires là một tựa game chiến thuật rất nổi tiếng cách đây 20 năm, và hiện tại cộng đồng của tựa game này ở Việt Nam cũng như trên thế giới vẫn còn rất đông đảo. Phiên bản Age of Empires: Definitive Edition là phiên bản nâng cấp về đồ họa và cung cấp nhiều tính năng mới hơn cho tựa game này.


 



 


Hiện phiên bản chính thức chính chủ từ Microsoft có giá 115.000 VNĐ, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này miễn phí thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn. Tuy nhiên, nếu có điều kiện bạn hãy mua phiên bản chính thức để ủng hộ nhà phát triển nhé.


Lưu ý: Age of Empires: Definitive Edition yêu cầu phiên bản Windows 10 phiên bản 1607 hoặc cao hơn. Để kiểm tra bạn hãy bấm tổ hợp phím Windows + R và gõ: 'winver'. Nếu thấp hơn thì hãy cập nhật windows còn nếu cao hơn thì không cần đến.


Sau đó, để cài đặt phiên bản miễn phí các bạn làm theo các bước sau:


 


Bước 1: Tải phiên bản Age of Empires: Definitive Edition về máy tính theo 1 trong 2 link cung cấp ở dưới:


- Link 1: Age of Empires Definitive Edition Full Crack.iso – Fshare


- Link 2: Age of Empires Definitive Edition Full Crack.iso


Bước 2: Giải nén Age of Empires: Definitive Edition đã tải ở bước 1 ra, sau đó chạy file SetAoEDE.exe để cài đặt game vào máy tính.


Bước 3: Sau đó tiến hành tải file dưới sau đó copy vào thư mục cài game để có thể chơi game miễn phí:


- Fshare | 4share


Bước 4: Khởi động game từ Start Menu và tận hưởng thôi.


Lưu ý: Phải chạy game từ Start Menu vì là game Windows Store


 




 


Giờ bạn có thể tận hưởng tựa game này một cách miễn phí rồi đấy. Tuy nhiên, nếu cảm thấy thích đồ họa cũng như lối chơi của Age of Empires Definitive Edition thì hãy mua bản quyền của game để có thể sử dụng chế độ trực tuyến và chiến đấu với những người chới khác nhé!


VuBeu


Theo: techrum

TIN LIÊN QUAN

5 tựa game chiến thuật thời gian có đồ họa "đỉnh cao"

Với những ai là fan của game chiến thuật thời gian có đồ họa 'đỉnh cao' chắc hẳn đã nghe đến những cái tên vô cùng nổi tiếng như: Warcraft III: Reforged,

Mời tải 6 game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone tuần này(29/7 )

Như phần tiêu đề đã nêu, trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 6 tựa game miễn phí dành riêng cho iPhone (do trang bgr.com tổng hợp)....

Mở hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia Black - 'Quyền lực tối thượng của nước Nga'

Thiết kế của Mobiado Professional 3 AF - Great Empires: Russia - Black lấy cảm hứng từ biểu tượng chim đại bàng...

Game đối kháng "cực HOT" Street Fighter IV: Champion Edition đã có mặt trên iOS

Sau khi bị trì hoãn vài ngày, nay tựa game đối kháng nổi tiếng Street Fighter IV: Champion Edition của CAPCOM đã chính thức có mặt trên Apple App...

Mobiado Great Empires Russia - Hoàng điểu và biểu tượng quyền lực

Bắt đầu từ một câu chuyện lịch sử… Trước sự phá hủy tàn bạo từ phía vị vua khét...

Xiaomi ra mắt bộ đôi Mi 8 Fingerprint Edition và Mi 8 Youth Edition

Nhìn chung, cấu hình của Xiaomi Mi 8 Fingerprint Edition không khác gì so với Xiaomi Mi 8 với chip Snapdragon 845, màn hình 6.21 inch AMOLED, dung lượng RAM 6 hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Camera kép của máy có độ phân giải 12MP hỗ trợ AI.

Top game mới đáng chơi cho Android, iOS (đầu tháng 10/2016)

Bài viết hôm nay sẽ điểm qua hàng loạt tựa game mới đáng chơi trong những ngày đầu tháng 9/2016. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android hoặc iOS,...

Sản phẩm gaming Bosston chính hãng, giá tốt cho mọi game thủ

Không phải game thủ nào cũng có đủ điều kiện để trang bị những món phụ kiện giá cao để phục vụ tốt nhất cho trải nghiệm của mình. Hiểu được điều...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.