Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Asus ZenFone 5

Vào rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam, nhà sản xuất Asus đã cho ra mắt bộ ba ZenFone 5, ZenFone 5Z và ZenFone 5 Lite tại triển lãm MWC 2018. Và để cung cấp cho bạn đọc những cái nhìn thực tế nhất, TCN xin gửi đến bạn đọc một số hình ảnh cận cảnh của chiếc ZenFone 5 được tổng hợp từ một số trang tin trên thế giới.
Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Asus ZenFone 5
[MWC 2018] Asus trình làng Zenfone 5 và 5Z: Màn hình 19:9, RAM 8GB, camera kép, AI mọi nơi
Đầu tiên, ZenFone 5 sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 18:9. Có thể thấy, mặt trước của máy có thiết kế 'na ná' iPhone X với phần cạnh ở cạnh trên.
Phần cạnh này sẽ là vị trí của camera trước, loa thoại và các cảm biến.
Viền dưới của máy sẽ có kích thước hơi dày.
Trong khi đó, mặt lưng sẽ là các họa tiết vân tròn đồng tâm thường thấy trên các mẫu ZenFone thế hệ trước. Tại đây sẽ là vị trí của cụm camera kép được đặt dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Asus.
Cạnh dưới của máy sẽ là vị trí của cổng USB-C, jack cắm 3.5mm và loa ngoài.
Trong khi đó, cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn trên ZenFone 5 đều được Asus đặt ở cạnh phải.
Cụm camera kép trên ZenFone 5 sẽ bao gồm một cảm biến 12MP và một cảm biến 8MP được đặt dưới một ống kính góc rộng. Ngoài ra, Asus ZenFone 5 còn sở hữu khả năng xóa phông hậu cảnh theo thời gian thực và được tích hợp AI để phân tích dữ liệu môi trường, từ đó đưa ra được các thông số thích hợp.
Công Minh/ Theo: Android Authority, Android Central, The Verge

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

[MWC18] Asus Zenfone 5 lộ bản vẽ thiết kế với màn hình 18:9, camera kép đặt dọc?

Asus Zenfone 5 sẽ được Asus ra mắt vào 27 tháng 2 tại Barcelona. Chiếc Zenfone 5 này tất nhiên không phải Zenfone 5 'ngày xửa ngày xưa' mà là Zenfone thế hệ tiếp theo (quả thật cách đặt tên của Asus gây khó rất nhiều).

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.