Thử độ bền của Vivo X20 Plus UD – Liệu vân tay dưới màn hình có hoạt động khi màn hình bị xước?

Kênh YouTube của JerryRigEverything vừa đăng tải một video thử độ bền của của Vivo X20 Plus UD. Liệu của Vivo X20 Plus UD có thể hiện tốt bài thử thách?


 




 


Vivo X20 Plus UD là smartphone đầu tiên trên thế giới thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình. Nó được trình làng tại CES 2018 và chính thức bán ra tại Trung Quốc với giá khoảng 13 triệu đồng.


Vivo X20 Plus UD sở hữu cấu hình phần cứng tương tự như flagship của hãng năm ngoái. Màn hình 6.43-inch Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ (2.160x1.080 pixel), chip xử lý Snapdragon 660 từ Qualcomm, 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng thêm qua thẻ microSD. Điện thoại có pin dung lượng 3.905 mAh và cài sẵn Android 7.1.1 Nougat, tùy biến giao diện Funtouch 3.2.


Mới đây, trên kênh YouTube của JerryRigEverything vừa đăng tải một video thử độ bền của Vivo X20 Plus UD. Với các bài thử nghiệm như thử độ bền của màn hình, loa, cảm biến vân tay và khung của máy.


Qua video, màn hình Vivo X20 Plus UD xuất hiện các vết xước ở mức 6 và 7 khi dùng thanh thép nhọn và cứng tì mạnh vào. Phần loa thoại ở mặt trước của máy khá chắc chắn và chỉ xước ít khi chịu tác động từ vật sắc nhọn. Cảm biến vân tay dưới màn hình hoạt động vẫn tốt khi bị xước, tuy nhiên rất dễ vỡ nếu bị rớt vì đây là điểm yếu nhất trên màn hình.


Chúng ta có thể thấy rằng Vivo X20 Plus UD có thiết kế khá chắc chắn và cảm biến vân tay hoạt động tốt nếu màn hình bị xước. Các bạn hãy xem video dưới đây để biết rõ bài thử nghiệm Vivo X20 Plus UD nhé!


 



 


VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Cùng JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Vivo NEX S

Đầu tiên, camera trước của Vivo NEX S rất dễ bị đẩy xuống khi ta ấn mạnh. Ngoài ra nếu phát hiện lực quá lớn, cụm camera của máy sẽ tự động thụt lại để đảm bảo được độ bền cơ.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Z10 ra mắt, khá giống với Vivo V7+ từ thiết kế, cấu hình phần cứng và giá bán

Gần đây, Vivo đã ra mắt Vivo Z1 và Z1i tại Trung Quốc. Bây giờ, công ty đã ghi vào thêm cho dòng Z một điện thoại thông minh mới là Vivo Z10. Điện thoại có ngoại hình trông giống như Vivo V7+ và thậm chí cung cấp thông số kỹ thuật tương tự. Thiết

Dù màn hình trầy xước, vân tay dưới màn hình của Vivo X20 Plus UD vẫn hoạt động

Vivo đã trình làng smartphone sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình đầu tiên trên thế giới mang tên X20 Plus UD. Liệu cảm biến này có hoạt động khi màn hình trầy xước không?

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả