Huawei P20 sẽ đánh bại iPhone X nhờ cụm 3 camera sau

Dự kiến vào ngày 27/03/2018, Huawei sẽ chính thức ra mắt mẫu flagship P20 hội tụ đủ yếu tố thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt camera sau đang được cho sẽ đánh bại iPhone X nhờ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
Huawei P20 sẽ đánh bại iPhone X nhờ cụm 3 camera sau
Dựa vào các nguồn tin đồn, mẫu flagship P20 mang tên mã là EML-TL00, sở hữu thiết kế rất đẹp, mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Theo nguồn ảnh rò rỉ, mẫu flagship P20 sở hữu màn hình lớn theo tỉ lệ 18:9, khả năng cạnh bezel cực mỏng giống như dòng Mate 10 Pro.
Ấn tượng nhất, máy sẽ trang bị đến 3 camera đặt tại vị trí mặt lưng cùng đèn flash LED. Nếu đúng như nguồn tin đồn trước đây, cụm camera sau sẽ gồm: 12MP + 16MP + 16MP, hứa hẹn sẽ cho khả năng chụp ảnh rất ấn tượng. Máy trang bị camera selfie 8MP với khẩu độ f/2.0.
Về cấu hình, mẫu flagship P20 có thể trang bị vi xử lý Kirin 970, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, vẫn có khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng 256GB. Trong khi đó, P20 Pro phiên bản cao cấp hơn sẽ có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB. P20 đi kèm viên pin dung lượng 3.320mAh và 4.000mAh đối với dòng P20 Pro.
Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: nhiều nguồn

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng Huawei Mate 20 bị rò rỉ, xác nhận hệ thống camera ba hình vuông độc đáo

Sau P20 Pro, Huawei sẽ tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ với Mate 20.

Xuất hiện hình ảnh trên tay Huawei P20 với cụm tai thỏ tương tự như iPhone X

Theo đó, chiếc Huawei P20 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính quen thuộc và được bảo vệ bằng khung viền kim loai chắc chắn. Mặt trước của máy là hàn hình tỷ lệ 18:9 với cụm tai thỏ tương tự như mẫu iPhone X đến từ Apple.

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Lộ diện hình ảnh render và thông số cấu hình của Huawei Mate 20

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một thành viên từ diễn đàn XDA vừa đăng tải những hình ảnh render kèm thông số cấu hình của mẫu flagship sắp tới của Huawei là Mate 20. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mate 20 cũng sẽ đi

Huawei Mate 20 Pro lộ diện hình ảnh mặt kính phía trước với "tai thỏ"

Từ những hình ảnh rò rỉ, Mate 20 Pro sẽ trang bị “tai thỏ” có thể tích hợp camera selfie, loa thoại, cảm biến tiệm cận và đặc biệt là cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D từng xuất hiện trên iPhone X. Dường như màn hình của Mate 20 Pro sẽ được uốn cong

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.