Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Sau khi ra mắt thì đây là những hình ảnh, video đầu tiên được chụp, quay từ camera kép trên smartphone Nokia 8 Sirocco. Những hình ảnh và video trông khá tuyệt vời, hứa hẹn cho trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng, đẳng cấp.

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco
Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.
Trong khi ống kính còn lại là loại telephoto 13 MP, kích thước điểm ảnh 1 micromet, khẩu độ F/2.6 cho tính năng zoom 2X. Ngoài ra, khi ánh sáng không đủ thì máy ảnh được hỗ trợ bởi đèn flash LED 2 tông màu.
Ngoài ra, một video 1080p được quay từ Nokia 8 Sirocco cũng được chia sẻ trong bài viết này, cùng xem nhé. 

TTT

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Lộ diện Nokia 8 Sirocco: Snapdragon 835, pin 3,250 mAh, camera kép

Sirocco được đặt theo tên của một cơn gió Địa Trung Hải từ sa mạc Sahara. Trước đây Nokia từng sản xuất ra mẫu Nokia 8800 Sirocco được tạo dựng từ thép nguyên khối, kính sapphire và da động vật và Nokia 8800 Sirocco cũng là mẫu smartphone sang

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Trên tay Nokia 8 Sirocco: smartphone cao cấp nhất của Nokia

Nokia 8 Sirocco là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia có màn hình cong 3D và hai mặt kính vô cùng sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc