Chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ Galaxy S9

Cách đây ít giờ thì bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đã chính thức bước ra ánh sáng và cải tiến đáng chú ý nhất trên bộ đôi này là camera và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ bộ đôi này có gì đặc biệt?
Chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ Galaxy S9
Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đi kèm với bộ xử lý cảm biến hình ảnh mới để giúp xử lý hình ảnh nhanh hơn. Galaxy S9 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera có khẩu độ có thể thay đổi về khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tùy vào điều kiện ánh sáng.
Khẩu độ f/1.5 sẽ hỗ trợ để người dùng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, còn khi chụp ban ngày chúng ta sẽ sử dụng khẩu độ f/2.4 để hạn chế hiện tượng cháy sáng. Theo Samsung, camera trên bộ đôi flagship mới sẽ cho ra hình ảnh có chất lượng sáng hơn 28% và khử nhiễu tốt hơn 30% so với người tiền nhiệm của mình.
Samsung cũng tích hợp thêm tính năng AR Emoji vào camera của Galaxy S9. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tạo ra được hình ảnh 3D của chính mình chỉ bằng cách chụp một bức ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi màu da, kiểu tóc, kính và trang phục trên nhân vật của mình.
Ngoài khả năng thay đổi khẩu độ, camera 12 MP của S9 còn được trang bị công nghệ Dual Pixel thế hệ hai, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn. Cải thiện giảm nhiễu đa khung hình, ghi video slow motion 960 fps (độ phân giải 720p). Camera trước của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 8MP khẩu độ f/1.7.
Khả năng quay slow motion 960 fps:
Các bạn đánh giá thế nào về cải tiến camera trên Galaxy S9, hãy để lai bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!
Tham khảo: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh chụp bằng Galaxy S7 trên Instagram

Loạt ảnh chụp từ camera Galaxy S7 được người dùng chia sẻ lên Instagram mới đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng về chất lượng chụp hình của chiếc smartphone này.

Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.