Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Về bộ đôi sản phẩm Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, đây chính là hai thiết bị di động thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên được Samsung trình làng trong năm 2018. Thiết kế vô cực, bộ vi xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm, RAM 6GB, camera có khả năng thay đổi khẩu độ, quay video slow-motion chính là những tính năng ‘’tối tân’’ được các trang tin công nghệ hàng đầu trên thế giới dự đoán sẽ có mặt trên bộ đôi siêu phẩm này.

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus
Với những tính năng 'được dự đoán’’ sẽ có mặt trên Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, bộ đôi sản phẩm của Samsung đang được người dùng smartphone trên toàn thế giới chờ đợi.

Trực tiếp Unpacked 2018 Samsung ra mắt Galaxy S9

Địa chỉ xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 chính yếu vẫn là trên trang web Samsung, ở địa chỉ samsung.com/global/galaxy/events/unpacked (vào đây) hoặc samsung.com/vn/unpacked (vào đây).

Sự kiện ra mắt Galaxy S9 cũng dự kiến được phát trực tiếp trên trang Facebook Samsung Mobile, ở địa chỉ facebook.com/SamsungMobile (vào đây). Bên cạnh đó chúng ta có thể chờ đón sự kiện trên kênh YouTube Samsung Mobile, ở địa chỉ youtube.com/user/SamsungMobile (vào đây).


Đường link cụ thể để xem trực tiếp sự kiện này ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật...

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Bằng công nghệ AR - Samsung đã giúp hàng ngàn khán giả ‘’trên tay’’ Galaxy S9!

Tại sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus, Samsung giúp hàng ngàn khán giả tại sự kiện ‘’trên tay’’ Galaxy S9

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone