Những điều bạn có thể biết về Google Pixel 3 lúc này

Pixel 3 được kỳ vọng là chiếc smartphone tuyệt vời nhất của hãng công nghệ khổng lồ Google. Cho đến nay đã có ngày càng nhiều chi tiết được dự đoán trước khi chiếc smartphone này được đưa lên kệ, và bài viết dưới đây là là tất tần tật mọi thứ bạn có thể biết về Google Pixel 3 lúc này.

Những điều bạn có thể biết về Google Pixel 3 lúc này

Sẽ có tới 3 mẫu Google Pixel 3?

Theo giới thạo tin công nghệ, trong những năm gần đây Google thường tung ra 2 mẫu smartphone mỗi năm, nhưng riêng năm 2018 có thể Pixel 3 sẽ có tới 3 mẫu. Cụ thể, theo một báo cáo từ trang tin Droid Life, các thiết bị được cho là Pixel 3 có tới ba mã là 'crosshatch', 'albacore' và 'blueline'.
Nguồn tin này còn cho biết, hai trong số ba mẫu Pixel 3 này đều thuộc phân khúc smartphone cao cấp, còn phiên bản thứ ba sẽ là dòng cao cấp nhất, có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với siêu phẩm iPhone X của Apple hay Galaxy S9 của Samsung. Ngoài ra, không còn thông tin nào khác nhưng có thể phiên bản Pixel 3 cao cấp nhất cũng là dòng Pixel đắt nhất cho tới hiện nay.

Ngày phát hành

Google phát hành bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL vào ngày 19/10 năm ngoái, do đó nhiều khả năng thế hệ Pixel 3 mới cũng sẽ được trình làng vào giữa tháng 10/2018, có khả năng là vào ngày 18/10/2018.

Hệ điều hành Android P

Bloomberg gần đây đã báo cáo rằng Google đang làm việc trên một phiên bản mới của hệ điều hành Android của hãng và có khả năng sẽ ra mắt lần đầu tiên trên các thiết bị cầm tay Pixel mới trong năm nay.
Hệ điều hành mới này hiện được biết đến với cái tên Android P và sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới, cải tiến hơn hẳn về tuổi thọ pin cũng như các trải nghiệm cho người dùng. Android P còn dự kiến tích hợp sâu hơn công nghệ hỗ trợ Google Assistant và được tập trung nhiều hơn về thiết kế giao diện cũng như hỗ trợ tối ưu hóa hiển thị cho màn hình có 'tai thỏ' và màn hình gập.

Thiết kế của Google Pixel 3

Siêu phẩm iPhone X của Apple
Một số báo cáo gần đây đã cho biết thế hệ Google Pixel 3 sẽ mang đến một thiết kế tiên tiến nhất. Được biết, mẫu Pixel 2 XL ra mắt hồi năm ngoái cũng đã chạy theo xu hướng thiết kế màn hình tràn viền ở mặt trước, nhưng tin đồn cho thấy Google sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem ảnh, video tốt hơn trên thế hệ Pixel năm nay.
Chính vì vậy, nhiều khả năng dòng sản phẩm Google Pixel 3 năm nay sẽ có một thiết kế đỉnh cao với các viền vô cùng tốt giản, và dường như là không có nút Home vật lý. Các báo cáo gần đây cũng chỉ ra rằng Google sẽ vận dụng các vết cắt giống như trên iPhone X để làm nơi chứa camera trước, các cảm biến và loa thoại.

Camera sẽ được cải tiến

Pixel 2 và Pixel 2 XL hiện đang được đánh giá là hai trong số những smartphone có camera tốt nhất thế giới, đặc biệt là máy có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu rất tốt. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa có thông tin cụ thể nào về các đặc điểm camera của thế hệ Pixel 3 sắp tới. Tuy nhiên, Google được cho là sẽ có những cải tiến đáng chú ý về khía cạnh này, nhất là khi các đối thủ như Samsung và Apple đang không ngừng cải tiến camera cho các mẫu điện thoại cao cấp của họ trong năm nay.

Google Pixel 3 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 845

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin cho thấy Google sẽ tích hợp chipset cao cấp nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845 lên thế hệ Pixel mới. Đáng chú ý đây cũng là bộ vi xử lý có thể sẽ tìm thấy trên các mẫu smartphone cao cấp khác trong năm nay như Samsung Galaxy S9/ S9 Plus, LG G7 hay Xiaomi Mi 7.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về RAM và bộ nhớ lưu trữ nhưng có thể các khía cạnh này của Pixel 3 sẽ được cải tiến đáng kể. Hiện Pixel 2 và Pixel 2 XL có RAM 4GB cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB, nhưng Pixel 3 có thể đi kèm với dung lượng RAM lên tới 6GB.
NTT
Theo: Tomsguide

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Google Pixel 2 XL dự kiến có giá từ 849 USD, tăng 100 USD so với thế hệ trước.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Google sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone Pixel 3 khác nhau

Sau khi bất ngờ khai tử thế hệ smartphone Nexus vốn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng, Google đã tập trung phát triển dòng Pixel với hai sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào tháng 10/2016. Thế nhưng chỉ một năm sau đó, Pixel 2 và

Google Pixel đe dọa Samsung, Apple với 3 triệu Pixel bán ra

Với đơn đặt hàng vượt quá mong đợi và những con số báo cáo đầy hứa hẹn, Google sẽ thu về 2 tỷ USD trong năm 2016 bằng việc bán thiết bị Pixel. Con...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di