Lộ diện thông số cấu hình của Xperia XZ2 qua hình ảnh báo chí

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều nhà sản xuất theo đuổi thiết kế màn hình không viền mép với tỷ lệ 18:9, nhiều người đã thắc mắc tại sao Sony vẫn 'bảo thủ' với thiết kế OmniBalance truyền thống của mình. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi bởi tại sự kiện MWC 2018 sắp diễn ra ở Barcelona, Sony sẽ chính thức công bố hai đại diện đầu tiên với thiết kế hoàn toàn mới là Xperia XZ2 và XZ2 Compact.
Lộ diện thông số cấu hình của Xperia XZ2 qua hình ảnh báo chí
Theo tiết lộ từ một nguồn đáng tin cậy, Xperia XZ2 sở hữu màn hình 5.7-inch và người anh em XZ2 Compact được trang bị màn hình 5-inch nhỏ hơn dù cấu hình gần như không thay đổi. Cả hai model mới này sẽ sử dụng thế hệ chipset mạnh nhất và mới nhất của Qualcomm trong năm 2018 là Snapdragon 845 và tất nhiên là sẽ được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo từ khi xuất xưởng.
Thiết kế mới của Xperia XZ2 như các bạn đang thấy trong ảnh chụp báo chí rò rỉ được Evan Blass chia sẻ bên trên là rất khác biệt so với những model Xperia của hiện tại. Cả mặt trước và sau của XZ2 ấn tượng với lớp kính 3D cường lực Gorilla Glass 5 kết hợp cùng viền kim loại ở chính giữa. Đặc biệt, XZ2 có thiết kế màn hình mới rất đẹp, bao phủ gần như trọn vẹn mặt trước của thiết bị dù vẫn sử dụng tấm nền LCD và độ phân giải Full HD.
Camera chính của Xperia XZ2 sử dụng chung cảm biến 19MP với ống kính f/1.8 tương tự như trên XZ Premium. Camera này có khả năng quay phim HDR chất lượng 4K và lưu lại những thước phim quay chậm (super slow motion) ở độ phân giải Full HD. Một ấn tượng nữa phải kể đến trên bộ đôi Xperia mới là hệ thống loa 'S Force' được bố trí ở mặt trước. Đặc biệt hơn trên XZ2, Sony còn bổ sung cho trải nghiệm âm thanh một hệ thống phản hồi xúc giác giúp đồng bộ các rung động với âm thanh phát ra. Pin của XZ2 có dung lượng 3180mAh và có thể sạc qua cổng USB-C hoặc sạc không dây trong khi XZ2 Compact chỉ sở hữu viên pin 2870mAh và không được trang bị sạc không dây.
Chúng ta hãy cùng chờ tới sự kiện ra mắt mà Sony dự kiến sẽ tiến hành vào ngày 26/2 tới đây tại Barcelona để biết chính xác các thông tin liên quan tới giá bán và ngày lên kệ chính thức của bộ đôi Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Theo nhiều thông tin trước đó thì rất có thể bộ đôi này sẽ được bán ra ngay trong tháng 3/2018.
Theo: Venture Beat

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có

Xperia X Compact rò rỉ hình ảnh

Theo truyền thống, phiên bản Compact của Sony thường có chất lượng và cấu hình tương đương...

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Đây là cấu hình chi tiết và giá bán của bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact

Không lâu sau khi rò rỉ những hình ảnh thiết kế với mặt lưng cong thì mới đây, thông số cấu hình và thậm chí là giá bán của bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Conpact cũng đã được tiết lộ.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact chuẩn bị trình làng

Gần đây chiếc smartphone hoàn toàn mới từ Sony liên tục lộ diện thiết kế, bây giờ thiết bị đã chính thức lộ diện trên trang web của Sony. Cụ thể...

Lộ diện toàn bộ tùy chọn màu sắc của Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact

Xperia XZ2 và XZ2 Compact là hai trong nhiều điện thoại thông minh Sony dự định giới thiệu trong nửa đầu năm nay. Nhiều khả năng các thiết bị này sẽ được công ty Nhật Bản trình làng tại MWC 2018 diễn ra trong vài ngày nữa, và hiện tại là thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.