Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9

Dự kiến vào ngày 25/02/2018, Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi flagship Galaxy S9/S9+. Tuy nhiên, vừa mới đây, Galaxy S9 đã lộ diện hoàn toàn về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài nhờ vào việc rò rỉ vài bức ảnh chụp thực tế mẫu flagship trên.
Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết
Dựa vào nguồn ảnh rò rỉ, Galaxy S9 có kiểu thiết kế “lai”, chọn lọc các ưu điểm giữa các dòng S8, A8 và Note8. Do phiên bản rò rỉ chính là màu đen, chúng ta vẫn không thể xác định cạnh viền bezel Galaxy S9 có kích thước mỏng hơn hoặc bằng dòng tiền nhiệm S8. Nhiều khả năng, Galaxy S9 vẫn bố trí nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby giống như dòng tiện nhiệm S8.
Về mặt lưng, Galaxy S9 có kiểu dáng bên ngoài khá giống A8 thông qua phần cảm biến vân tay đặt vị trí dưới cụm camera sau. Về cấu hình, Galaxy S9 có thể sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED, kích thước 5.8 inch, vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP, pin dung lượng 3.000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến Samsung Experience 9.0 mới nhất.
Bài viết: BinhDa - Tham khảo: nhiều nguồn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

Lộ diện hình ảnh thực tế Galaxy A6 với viền bezel khá dày

Dự kiến, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J8 tại một số thị trường. Theo hình ảnh được cung cấp, máy sử dụng được sở hữu màn hình 18.5:9 nhưng viền bezel khá dày.

Lộ ảnh Galaxy A5 2017 kiểu dáng giống hệt S7

Zing.Vn - Galaxy A5 mới có màn hình 5,2 inch, kiểu dáng bo tròn giống hệt Galaxy S7 với 4 màu sắc nổi bật.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Bất ngờ lộ diện đầy đủ thông số kỹ thuật Galaxy S9 & S9 Plus

Hôm nay chúng ta đã có một danh sách cập nhật về những gì mong đợi sẽ là thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S9, khá đầy đủ. Những thông tin này sẽ được xác nhận vào sự kiện ra mắt flagship hàng đầu của Samsung dự kiến trong tháng 2 hoặc 3 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra