Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9

Dự kiến vào ngày 25/02/2018, Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi flagship Galaxy S9/S9+. Tuy nhiên, vừa mới đây, Galaxy S9 đã lộ diện hoàn toàn về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài nhờ vào việc rò rỉ vài bức ảnh chụp thực tế mẫu flagship trên.
Rò rỉ hình ảnh người dùng cầm trên tay Samsung Galaxy S9
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết
Dựa vào nguồn ảnh rò rỉ, Galaxy S9 có kiểu thiết kế “lai”, chọn lọc các ưu điểm giữa các dòng S8, A8 và Note8. Do phiên bản rò rỉ chính là màu đen, chúng ta vẫn không thể xác định cạnh viền bezel Galaxy S9 có kích thước mỏng hơn hoặc bằng dòng tiền nhiệm S8. Nhiều khả năng, Galaxy S9 vẫn bố trí nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby giống như dòng tiện nhiệm S8.
Về mặt lưng, Galaxy S9 có kiểu dáng bên ngoài khá giống A8 thông qua phần cảm biến vân tay đặt vị trí dưới cụm camera sau. Về cấu hình, Galaxy S9 có thể sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED, kích thước 5.8 inch, vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP, pin dung lượng 3.000mAh, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến Samsung Experience 9.0 mới nhất.
Bài viết: BinhDa - Tham khảo: nhiều nguồn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

Lộ diện hình ảnh thực tế Galaxy A6 với viền bezel khá dày

Dự kiến, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J8 tại một số thị trường. Theo hình ảnh được cung cấp, máy sử dụng được sở hữu màn hình 18.5:9 nhưng viền bezel khá dày.

Lộ ảnh Galaxy A5 2017 kiểu dáng giống hệt S7

Zing.Vn - Galaxy A5 mới có màn hình 5,2 inch, kiểu dáng bo tròn giống hệt Galaxy S7 với 4 màu sắc nổi bật.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Xuất hiện ảnh thực tế của Galaxy Note8, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau

Mới đây, một vài hình ảnh của Galaxy Note8 đã xuất hiện, cho thấy cạnh dưới của chiếc phablet này sẽ chứa S Pen, cổng USB-Type C, loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Đồng thời, máy sẽ có camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Bất ngờ lộ diện đầy đủ thông số kỹ thuật Galaxy S9 & S9 Plus

Hôm nay chúng ta đã có một danh sách cập nhật về những gì mong đợi sẽ là thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S9, khá đầy đủ. Những thông tin này sẽ được xác nhận vào sự kiện ra mắt flagship hàng đầu của Samsung dự kiến trong tháng 2 hoặc 3 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.