Samsung sẽ mang Infinity Display xuống smartphone phân khúc tầm trung

Theo các thông tin từ kênh truyền thông Hàn Quốc, sắp tới smartphone tầm trung của Samsung sẽ được đổi mới bằng cách sử dụng tấm nền OLED Infinity Display.
 
 
Các flagship sắp tới của gã khổng lồ sẽ trang bị tấm nền uốn dẻo, và việc áp dụng màn hình tràn viền với 2 cạnh cong (Infinity Display) ở phân khúc tầm trung sẽ có thể thể tạo nên lợi thế cạnh tranh mới so với đối thủ - Đặc biệt tại các thị trường tiềm năng, điển hình như Trung Quốc. 
 
 

 
 
Những suy luận nêu trên hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ cách đây không lâu Apple đã hủy đến 40% số lượng màn hình OLED đặt hàng từ Samsung trong tổng số 70 triệu đơn vị. Giờ đây gã khổng lồ đang cần một phương thức xử lý 'hậu quả' thật ổn thỏa, và mang tấm nền OLED lên các smartphone tầm trung sẽ là hướng đi mới đầy tính cách mạng.
 
Nếu mọi chuyện đi đúng hướng, có thể lợi nhuận của Samsung sẽ bắt đầu tăng vọt trong thời gian tới, và đặt biệt vị trí của gã khổng lồ tại thị trường Trung Quốc sẽ có sự thay đổi.
 
Xem thêm:
- HMD sẽ giới thiệu Nokia 1 với giá siêu rẻ tại MWC 2018
- Samsung phát hành cập nhật Internet Browser v6.4 với loạt tính năng mới
Tú Anh
Theo PhoneArena
 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display.

Samsung chính thức công bố smartphone màn hình gập “Infinity Flex Display” 7.3 inch

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung có kích thước lớn 7.3 inch như một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập gọn, để vừa trong túi.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

LG, Samsung chạy đua sản xuất màn hình OLED thế hệ 6 và 7

LG sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt màn hình OLED cong thế hệ thứ 6, hướng tới mục đích...

Rộ tin đồn Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình vô cực kích cỡ 5 inch

Theo trang tin Sammobie đẫn nguồn từ Ice Universe cho biết, Samsung được cho là đang trong quá trình nghiên cứu một chiếc smartphone nhỏ gọn mới.

Galaxy A8s sẽ trang bị màn hình Infinity-O và lên kệ từ tháng 1/2019

Thông số kỹ thuật của Galaxy A8s đã xuất hiện trong một báo cáo vào ngày hôm qua (26/11). Vào tháng trước, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy A8s sẽ trang bị

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.