Sau 6 năm xây dựng, cuối cùng Apple đã về "nhà" mới!

Vừa qua, Apple đã chính thức chuyển sang hoạt động tại trụ sở mới vừa mới hoàn thành xây dựng và chuyển địa chỉ của hãng thành One Apple Park Way.

 


Trước khi chuyển địa chỉ thành One Apple Park Way, Apple vẫn thường niêm yết thông tin về địa chỉ của hãng trên các phương tiện truyền thông là One Infinite Loop tại Cupertino, California thuộc Hoa Kỳ. Nếu bạn chưa biết thì One Infinite Loop vốn là nơi được Apple đặt trụ sở chính kể từ năm 1993 cho đến nay.


 



Sau 6 năm xây dựng, cuối cùng Apple đã về "nhà" mới!

Toàn cảnh trụ sở Apple Park mới của Apple tại Cupertino thuộc California, Hoa Kỳ.


 


Hiện tại, trụ sở mới One Apple Park Way vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn, do đó một nhóm nhân viên của Apple vẫn sẽ tiếp tục làm việc tại trụ sở cũ trước khi chuyển hẳn sang trụ sở mới trong tương lai không xa. Trụ sở mới của Apple đặt tại Cupertino có tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD và sau gần 6 năm thi công, Apple Park đã hoàn thành những hạng mục quan trọng như sân khấu, trung tâm thể dục thể thao với tổng sức chứa toàn bộ lên đến hơn 12.000 nhân viên. Trong khuôn viên Apple Park cũng được xây dựng riêng địa điểm dành cho khách du lịch ghé thăm.


 




Vào tháng 9/2017, iPhone X được ra mắt tại chính sân khấu mang tên cố CEO Steve Jobs.


 


Được biết, Apple Park được xem là dự án lớn cuối cùng được đặt dưới sự chỉ đạo của cố CEO Steve Jobs. Sau khi hoàn thành những hạng mục quan trọng, vào tháng 9/2017 vừa qua, Apple đã tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm đầu tiên của họ trong trụ sở mới tại chính sân khấu mang tên Steve Jobs. Trong số những sản phẩm được giới thiệu tại đây có sự góp mặt của iPhone X, phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên bởi cố CEO Steve Jobs.


 


Xem thêm: Thế hệ iPhone X mới nhiều khả năng sẽ có khu vực camera hồng ngoại gọn hơn!


 


Nguyễn Nguyên


Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Ngoài dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip Apple Silicon, sự kiện sắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện thêm của phụ kiện theo dõi AirTags.

Những hình ảnh thực tế rõ nét của iPhone XS sẽ ra mắt hôm nay

Năm nay, sự kiện ra mắt iPhone sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park Campus ở Cupertino, California vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12/9, tức khoảng 00h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Apple gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới ngày 27/10

Sự kiện ngày 27/10 sẽ được tổ chức tại trụ sở Apple (số 1 Infinite Loop). Trụ sở phi thuyền Campus 2 dự kiến...

Tổng hợp những thông tin chính xác nhất về iPhone 2018

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 12 tháng 9 (tức 0h ngày 13 tháng 9 theo giờ Việt Nam) tại Steve Jobs Theater nằm trong khuôn viên của Apple Park tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ.

Apple bổ sung nhiều tùy chọn dây đeo mới cho Apple Watch, giảm giá bán còn 299 USD

Rạng sáng ngày 22/3 (tính theo giờ Việt Nam), CEO của Apple - Tim Cook chính thức giới thiệu những lựa chọn dây đeo đi kèm nhiều màu sắc mới cho Apple Watch. Theo đó, người dùng sẽ có thêm phiên bản sử dụng dây đeo...

Apple ngưng sản xuất dòng sản phẩm Apple TV thế hệ thứ 3

Apple đã ngưng sản xuất dòng sản phẩm Apple TV thế hệ thứ 3. Thậm chí Apple đã loại mặt hàng này khỏi trang web bán hàng của mình. Ngoài ra, các liên kết dẫn đến trang sản phẩm Apple TV 3 bây giờ được dẫn đến trang...

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.