Đây là smartphone có chỉ số bức xạ cao nhất mà bạn nên biết?

Vừa qua, cơ quan phụ trách về bức xạ của Đức đã công bố báo cáo thống kê, trong đó cho thấy bộ đôi smartphone có bức xạ cao nhất là OnePlus 5T và Huawei Mate 9.

 


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và sự tiện lợi mà chúng mang lại, smartphone đang dần trở thành một vật không thể thiếu bên cạnh chúng ta ở bất kì đâu. Thậm chí ở một số người, thời gian sử dụng smartphone còn nhiều hơn cả thời gian ngủ của họ. Nhưng với báo cáo mới đây của cơ quan phụ trách về bức xạ của Đức về ảnh hưởng của smartphone đến sức khoẻ, rất có thể nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại về độ an toàn của smartphone.


 



Đây là smartphone có chỉ số bức xạ cao nhất mà bạn nên biết?

Danh sách smartphone có bức xạ cao nhất theo Cơ quan phụ trách bức xạ của Đức.


 


Theo đó, bộ đôi smartphone OnePlus 5T, Huawei Mate 9 chính là hai sản phẩm dẫn đầu trong danh sách smartphone có bức xạ cao nhất với chỉ số lần lượt là 1,68 và 1,64. Trong danh sách mà cơ quan phụ trách bức xạ của Đức vừa công bố có không ít những smartphone đầu bảng của nhiều thương hiệu lớn khác nhau.


 




Để đạt được chứng chỉ thân thiện với môi trường, sản phẩm phải có chỉ số bức xạ dưới ngưỡng 0.64.


 


Mặc dù vẫn chưa có thống kê cụ thể độ ảnh hưởng thực tế của những smartphone này đến sức khoẻ người dùng, nhưng tại Đức những sản phẩm được cấp chứng chỉ thân thiện với môi trường phải đạt chỉ số bức xạ dưới ngưỡng 0,64.


 


Xem thêm: Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!


Nguyễn Nguyên


Theo: Tech Ruhez

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp danh sách smartphone Android sắp lên đời Android 7.0 Nougat

HTC Theo báo cáo từ Android Police, HTC ngầm xác nhận rằng HTC 10, HTC One A9 và HTC One M9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 7.0, rất có thể hãng này...

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

AnTuTu tung danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng 11/2018

Như thường lệ, tháng 11 đã trôi qua ít ngày và bây giờ là lúc AnTuTu đưa ra danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng vừa qua. Và cũng giống như danh sách của tháng 10, những smartphone dùng chip Kirin 980 tiếp tục chiếm ưu

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Xem video mở hộp chiếc smartphone Huawei Mate 9

Chúng ta cùng xem video mở hộp chiếc Huawei Mate 9 cùng với những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone đình đám của hãng sản xuất smartphone Trung Quốc.

Danh sách 10 smartphone Android phổ biến nhất tháng 11 theo AnTuTu

AnTuTu đã phát hành danh sách top 10 smartphone Android phổ biến nhất trong tháng 11. Danh sách này được biên soạn dựa trên cơ sở sự phổ biến của điện thoại Android từ ngày 1/11 đến ngày 30/11 tại Trung Quốc.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.